Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán sỉ áo vest nam toàn quốc

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi unified, 17/05/2018.

  1. unified

    unified Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang tìm nguồn hàng áo vest nam giá sỉ may sẵn? Bạn đang tìm nhà cung cấp áo vest nam giá sỉ uy tín? Bạn đang tìm nguồn hàng áo vest giá sỉ được sản xuất trực tiếp tại xưởng?

    Thời trang Unified là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang công sở, sản phẩm chủ chốt là áo vest nam giá sỉ. Bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục khi sở hữu áo vets nam giá sỉ của Unified.

    Áo vest nam giá sỉ của Thời trang Unified đã và đang có mặt trên thị trường thời trang ở Việt Nam. Đáp ứng được các nhu cầu của Khách hàng từ giá cả đến chất liệu, đường kim mũi chỉ sắc nét, sản phẩm áo vest nam giá sỉ của Thời trang Unified ngày càng nhận được sự tin tưởng của Khách hàng.

    Đội ngũ nhân viên của Thời trang Unified không ngừng sáng tạo và cho ra đời nhiều mẫu áo vest nam giá sỉ hiện đại, phù hợp với nhiều độ tuổi.

    Hình ảnh áo vest nam giá sỉ trên website của Unified hoàn toàn thật 100%. Khi bạn là khách sỉ tại Unified, bạn sẽ được sở hữu hoàn toàn những hình ảnh gốc của Công ty. Nếu bạn hiện đang kinh doanh online thì hình ảnh được xem là yếu tố quan trọng quyết định đến việc mua hàng hay không?

    [​IMG]

    [​IMG]

    Áo vest nam giá sỉ được may tại xưởng thời trang Unified không qua bất kỳ nhà trung gian nào. Chính vì vậy, bạn sẽ có mức giá vô cùng tốt so với thị trường hiện nay. Điều này, giúp bạn giảm bớt đối thủ cạnh tranh trên thị trường, thu được nhiều lợi nhuận trong việc kinh doanh của bạn.

    Thời trang áo vest nam giá sỉ của Unified cam kết luôn cung cấp ổn định nguồn hàng cho bạn. Ổn định về số lượng, ổn định về chất lượng. Đây được xem là một trong những thế mạnh của Thời trang Unified. Bạn hoàn an tâm với nhà cung cấp của mình.

    Để mua hàng sỉ tại Thời trang Unified, bạn có thể mua bằng 2 cách, mua sỉ online hoặc mua trực tiếp.

    Đối với hình thức mua sỉ online, bạn phải mua tối thiểu 5 sản phẩm cùng 1 mẫu cho lần đầu tiên. Những lần sau, nếu bạn mua 1 sản phẩm, bạn vẫn được giá sỉ. Nhưng khoảng cách giữa hai lần đầu tiên không được quá 30 ngày. Nếu quá 30 ngày, bạn phải mua lại như lần đầu tiên. Cách thức mua rất đơn giản, bạn lên website để chọn mẫu, số lượng và size. Sau đó, đặt hàng trên hệ thống. Nhân viên của Unified sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng đến bạn.

    Đối với hình mua hàng trực tiếp tại kho, vì bạn đến trực tiếp tại kho mua hàng, nên bạn phải mua tối thiểu 10 sản phẩm cho 2 mẫu trong lần đầu tiên. Thời trang Unified luôn khuyến khích khách hàng đến kho xem và mua hàng.

    Bạn có thể liên hệ trực tiếp với số Hotline 0901 349 086 để mua hàng nhanh chóng hoặc gửi thư về địa chỉ cskh.unified@gmail.com để được giải đáp những thắc mắc.

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY THỐNG NHẤT

    Add : 756 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình, Tp.HCM

    Tel : 0901 349 086
     
  2. nhoccena1

    nhoccena1 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    quan tâm
     
  3. dauchanviet

    dauchanviet Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    áo vest giá rẻ đẹp mắt chất lượng, rẻ nhất tại tphcm
     
Đang tải...