Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán Sổ Tay văn Phòng Đẹp , Sổ tay Văn Phòng Cao Cấp , Sang Trọng

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi quyenlluv, 08/06/2017.

  1. quyenlluv

    quyenlluv Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu như những mấu sổ da văn phòng phẩm tay các nhà sách, các cửa hàng văn phòng phẩm đã kiến bạn cảm thấy chán bởi những cuốn sổ tay dập khuông , mẫu mã không có gia đặc trưng thì hãy đến ngay với sổ tay xuyên việt bạn có thể chọn cho mình nhưng sản phẩm sổ tay độc đáo, sổ tay văn phòng cao cấp hay những cuốn sổ tay quà tặng sang trọng.
    [​IMG]
    Mẫu sổ bìa da gáy còng là một sản phẩm được cơ sở sản xuất sổ tay chúng tôi nghiên cứu và và phát triển dựa trên những mặt hàng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với một chất liệu da cao cấp được cơ sở chúng tôi nhập trực tiếp từ Đài Loan. Một chất liệu da bền đẹp với tỉ lệ hạt nhựa PVC cao cấp đạt từ sáu mươi đến bảy mươi phần trăm. Một con số lý tưởng dành cho mẫu nguyên liệu chuyên làm sổ tay. Để sử dụng loại chất liệu tốt này thật hợp lý, cơ sở sản xuất sổ tay Xuyên Việt đã lựa chọn một mẫu sổ đẹp đó là sổ gáy còng viền may chỉ cùng kiểu phối mặt hai màu đầy tính sáng tạo.

    Hãy cùng cơ sở sản xuất sổ tay cao cấp chúng tôi khám phá những thông số cơ bản của mẫu sổ này.

    • Kiểu loại sổ: sổ gáy còng khoen 6 lỗ được làm từ thép không gỉ màu sáng bạc sang trọng.
    • Kích thước: chiều ngang 17cm, chiều dọc 23cm. Đây là mẫu kích thước chuẩn được đa số khách hàng ưa thích.
    • Chất liệu: da cao cấp nhập từ Đài Loan.
    • Màu sắc: Màu nâu bò phối ngang màu nâu sậm.
    • Quy cách: Phối ngang hai màu chất liệu, sử dụng mẫu quai gài ngang sành điệu cùng kiểu ép nhiệt logo chuyên dành cho những cuốn sổ tay cao cấp.
    Với một cuốn sổ dùng cho việc ghi chép hàng ngày thì đây thực sự là một sản phẩm tốt, một sản phẩm chất lượng. Còn với nhu cầu tặng khách hàng thì mẫu sổ này thực sự đáp ứng được bất cứ tiêu chuẩn khắt nào cho những sự kiện, những cuộc hội nghị hay hội thảo cao cấp. Với hơn mười năm trong nghề, cơ sở sản xuất sổ tay cao cấp tại Hồ Chí Minh đã làm việc với hầu hết các tập đoàn lớn nhỏ trong và ngoài nước như: Adidas, Toyota Phú Mỹ Hưng, Tập đoàn Đông Hưng Thuận hay cả Ngân hàng Quân đội MB Bank… Tin chắc rằng với kinh nghiệm của mình cơ sởchúng tôi sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu từ phía khách hàng về sản xuất cũng như việc cung cấp sổ tay.
    [​IMG]
    Hiện tại cơ sở sản xuất sổ tay bìa daXuyên việt còn nhận cung cấp các sản phẩm giá rẻ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng hơn từ phía khách hàng. Với dàn máy móc hiện đại, công suất lớn cùng đội ngũ nhân công lành nghề, cơ sở chúng tôi đang hướng đến mục tiêu sẽ trở thành cơ sở sản xuất sổ tay giá rẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Trên trang web của chúng tôi có đăng tải rất nhiều mẫu sổ mới, những mẫu cao cấp có, những mẫu giá rẻ có và ngay cả những mẫu độc lạ cũng được phát triển. Rất hy vọng quý khách hàng có thể ghé thăm và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi.

    Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Xưởng may sổ tay handmade Vintage Xuyên Việt

    Số 872/99 Quang Trung, P8, Gò Vấp, TP HCM

    Website: sotaygiare.vn

    Điện thoại: 086 257 8288 – Hoặc Di động: 0936246191

    Email: sotayxuyenviet@gmail.comsotaygiare@gmail.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/06/2017
Đang tải...