Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BẢN TIN 15/11: Neville chê bai tân binh của Man Utd...

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi trankhanh, 15/11/2018.

  1. trankhanh

    trankhanh Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mou săn 'hàng thải' của Chelsea; Thụy Sỹ thua sốc; Enrique dè chừng Croatia; Reus và Kroos lỡ trận gặp Nga; Neville chê bai tân binh của Man Utd,... là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐ.





    BẢN TIN 0H 15/11: Wenger từ chối trở lại London

    Mou săn 'hàng thải' của Chelsea. Theo SportMail, Chelsea hiện đang chờ đợi những lời đề nghị cho Gary Cahill để đẩy trung vệ này ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1. Ngay lập tức, HLV Mourinho đã ngỏ ý chiêu mộ trung vệ kì cựu người Anh để giải quyết một số vấn đề hiện tại ở hàng phòng ngự.



    >>> Xem thêm: Hướng dẫn đánh bài ăn tiền thật trên mạng 2018



    Thụy Sỹ thua sốc. Được đánh giá vượt trội và có ưu thế sân nhà nhưng Thụy Sỹ lại bất ngờ để thua Qatar với tỷ số 0-1 ở trận giao hữu đêm qua. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút 86 nhờ công của Akram Afif.



    Enrique dè chừng Croatia. Trước màn tái đấu Croatia ở UEFA Nations League, HLV Luis Enrique khẳng định chiến thắng 6-0 ở lượt đi không có ý nghĩa với TBN. Ông đánh giá trận lượt về đêm nay ở Zagreb sẽ khó hơn rất nhiều với các học trò, nhất là khi Croatia đang duy trì mạch 21 trận bất bại tại sân nhà.



    Neville chê bai tân binh của Man Utd. Trước báo giới, Gary Neville khẳng định tiền vệ Fred hiện chưa thể hiện được giá trị của cầu thủ có mức giá 50 triệu bảng. Anh cho rằng tuyển thủ người Brazil cần thay đổi nhiều mới có thể thích ứng với Man Utd và Premier League.



    Reus và Kroos lỡ trận gặp Nga. Theo xác nhận của HLV Joachim Low, bộ đôi Marco Reus và Toni Kroos sẽ không ra sân ở trận giao hữu với Nga đêm nay. Cả 2 đang luyện tập nhẹ, được ĐT Đức dành cho trận đấu với Hà Lan ở UEFA Nations League sau đây ít ngày.



    Man City sắp "trói chân" Foden. Theo Goal, Man City đã tiến gần tới thỏa thuận kí HĐ mới với Phil Foden. Tài năng trẻ 18 tuổi này hiện chỉ còn hợp đồng tới năm 2020 với sân Etihad. Sau khi kí HĐ mới, Foden sẽ cải thiện đáng kể thu nhập so với hiện tại (lương 15 nghìn bảng/tuần).







    Morata thuê chuyên gia tâm lý. Theo tiết lộ của Alvaro Morata, anh đã phải nhờ tới sự trợ giúp của các chuyên gia tâm lý để giải quyết tình trạng "tịt ngòi" ở Chelsea và tuyển Tây Ban Nha. Hiện tại, chân sút của The Blues đã cảm thấy ổn định hơn rất nhiều.



    Milan tiếp cận Rodrigo Caio. Theo SportMediaset, Giám đốc của Milan, ông Leonardo đã gặp đại diện của Sao Paulo để đàm phán chiêu môn hậu vệ Rodrigo Caio. Nếu mượn hậu vệ này kèm theo điều khoản mua đứt, Rossoneri sẽ phải chi trả 13 triệu euro.



    >>> Xme thêm: Hướng dẫn trang cá độ bóng đá việt nam 2018
     
Đang tải...