Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BẢN TIN 24/9:Messi chuẩn bị lập kỷ lục khủng...

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi trankhanh, 24/09/2018.

  1. trankhanh

    trankhanh Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Perez mở đường cho Ronaldo và Zidane, Messi chuẩn bị lập kỷ lục khủng, Arsenal từng từ chối mua Virgil van Dijk, Carlo Ancelotti đã tìm ra công thức chiến thắng cho Napoli là những tin chính trong bản tin 0h ngày 24/9 của Bóng đá.

    >>> Xem tthem: Hướng dẫn tránh thua cá độ bóng đá qua mạng 2018

    Perez mở đường cho Ronaldo và Zidane. Trong phát biểu mới nhất của mình, Chủ tịch Florentino Perez đã dành những lời khen cho Ronaldo và Zidane vì đã có đóng góp lớn vào thành công của Los Blancos. Theo người đứng đầu “Kền kền trắng”, Real mãi mãi là ngôi nhà của tiền đạo người Bồ Đào Nha và huấn luyện viên người Pháp và họ sẽ luôn được chào đón tại đây.



    Arsenal từng từ chối mua Virgil van Dijk. John Collins - cựu trợ lý huấn luyện viên ở Celtic tiết lộ, Arsenal đã từ chối mua Virgil van Dijk với giá 12 triệu bảng, khi cầu thủ này khoác áo Celtic. Lý do mà Arsenal không ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan vì cho rằng trung vệ này quá thờ ơ.
    Mario Gotze nên đến Liverpool. Kevin Grosskreutz - cựu hậu vệ của Dortmund cho rằng, Mario Gotze nên chia tay đội chủ sân Signal Iduna Park vào tháng 1/2019 để ra nước ngoài thi đấu. Cũng theo Kevin Grosskreutz, Liverpool sẽ là điểm đến lý tưởng với cầu thủ người Đức.
    Juventus nhắm Sane. Theo Calciomercato, Juventus đánh giá cao tài năng của Sane và cho rằng cầu thủ người Đức có thể trở thành Ronaldo thứ 2 của bóng đá thế giới. Cũng theo nguồn tin này, “Lão bà” sẽ chờ thêm 2 hoặc 3 năm nữa để ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1996.
    Messi chuẩn bị lập kỷ lục khủng. Nếu ra sân trong trận đấu với Girona vào đêm nay, Messi sẽ thiết lập kỷ lục ấn tượng ở La Liga, khi trở thành cầu thủ nước ngoài đầu tiên xuất hiện nhiều nhất ở đấu trường danh giá nhất Tây Ban Nha. Hiện tại, M10 đã ra sân 422 trận cho đội bóng xứ Catalan, ghi 387 bàn thắng và 166 kiến tạo.

    [IMG]

    Guardiola khen ngợi Aguero. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, HLV Guardiola khẳng định, Aguero là huyền thoại sống của Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng cậu học trò sẽ ở lại và cống hiến nhiều hơn nữa cho đội chủ sân Etihad. Hiện tại, cựu cầu thủ Atletico Madrid đã chơi 300 trận cho Man City, ghi được 205 bàn thắng trên mọi đấu trường.
    Real không thi đấu La Liga ở Mỹ. Chủ tịch Florentino Perez của Real tuyên bố, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không như Barca - câu lạc bộ sẽ có trận đấu với Girona ở La Liga tổ chức vào tháng 1/2019 trên đất Mỹ.
    Carlo Ancelotti đã tìm ra công thức chiến thắng cho Napoli. Phát biểu sau trận thắng 3-1 trước Torino ở vòng 5 Serie A 2018/2019, HLV Carlo Ancelotti cho biết, ông hài lòng với chiến thắng và cách mà các cầu thủ chơi ở sơ đồ chiến thuật 4-4-2. Theo chiến lược gia người Italia, sơ đồ này sẽ giúp nhà Á quân Serie A cân bằng hơn giữa phòng thủ và tấn công.


    >>> Xem thêm: Hướng dẫn cách cá độ bóng đá hiệu quả 2018
     
Đang tải...