Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BẢN TIN TỐI 15/8:Sagna gia nhập MLS vì Drogba...

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi trankhanh, 15/08/2018.

  1. trankhanh

    trankhanh Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Puel ca thán hậu quả bán Mahrez; Sagna gia nhập MLS vì Drogba; Mignolet sắp đến Serie A; Chelsea tiếp tục đẩy sao trẻ đi "du học"; Kante chấp nhận hy sinh vì đội bóng; Sao trẻ Man Utd thừa nhận ra đi là đúng... là những tin chính trong bản tin tối nay.

    >>> Xem thêm: tìm hiểu kèo cá độ bóng đá 2018

    Lukaku và Lingard sẵn sàng? Phát biểu trên trang chủ của Man Utd, HLV Mourinho bóng gió tiết lộ Romelu Lukaku và Jesse Lingard sẽ trở lại đội hình chính trong trận đấu với Brighton tới đây. Trong trận ra quân, Lingard không có tên trong danh sách đăng ký trong khi tiền đạo người Bỉ chỉ vào sân thay người ở hiệp 2.



    Chelsea tiếp tục đẩy sao trẻ đi "du học". Sau khi gia hạn hợp đồng với Ola Aina, The Blues đã để cầu thủ này đến Torino theo hợp đồng cho mượn 1 năm. Mùa trước, tài năng người Nigeria cũng được cho Hull City mượn.

    Sagna gia nhập MLS vì Drogba. Tuần trước cựu sao Arsenal và Man City đã gia nhập CLB Montreal Impact của giải MLS. Tiết lộ lý do đến Mỹ thi đấu, cầu thủ này cho biết anh đã nhận được lời khuyên từ người đàn anh Didier Drogba.

    Sao trẻ M.U thừa nhận ra đi là đúng. Sau khi gia nhập CLB Aberdeen với bản hợp đồng cho mượn từ M.U, ngôi sao trẻ Wilson trải lòng: "Tôi đã không nói chuyện trực tiếp với Mourinho và ông ấy rõ ràng cũng không có kế hoạch cho tôi ở mùa giải này nên việc chuyển sang Aberdeen là quyết định đúng đắn".

    Kante chấp nhận hy sinh vì đội bóng. Trả lời phỏng vấn trên Mirror, tiền vệ người Pháp cho biết anh sẽ phải thay đổi vị trí và phong cách thi đấu dưới thời HLV Maurizio Sarri để phù hợp với chiến thuật chung của đội bóng.

    [IMG]

    Mignolet sắp đến Serie A. Người đại diện của Mignolet xác nhận họ đang được Napoli liên hệ. Nếu ở lại Liverpool, thủ thành này gần như không có cơ hội ra sân bởi anh sẽ là lựa chọn thứ 3 sau Alisson và Karius.

    Puel ca thán hậu quả sau khi bán Mahrez. Thuyền trưởng của Leicester cho biết: "Chúng tôi đã mất Riyad và rất khó để tìm kiếm 1 cầu thủ có phẩm chất tương tự. Hơn nữa, để mua 1 cầu thủ đủ khả năng thay thế cho cậu ấy là quá đắt đỏ.

    Bakayoko cảm ơn Milan. Sao xịt Chelsea viết trên Twitter: "Milan, cảm ơn vì đã tin tưởng tôi và cho tất cả sự ủng hộ của các bạn... Chúng tôi đã sẵn sàng cuộc chiến ở mùa giải mới".

    >>> Xem thêm: Hướng dẫn link vao fun88 moi nhat 2018
     
Đang tải...