Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán Tivi Samsung UA40H5510 40 INCH FULL HD SMART TV CMR 100HZ

Thảo luận trong 'Thiết bị truyền hình' bắt đầu bởi dienmayngviet, 26/08/2014.

  1. dienmayngviet

    dienmayngviet Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    3
    Samsung 40H5510, Smart TV 40 inch, Full HD
    Website: dienmaynguoiviet.vn/

    Hotline: 0913 011 888 / 043.6816.222

    [​IMG]

    Chất lượng hình ảnh và màu sắc tối ưu
    Với công nghệ Wide Color Enhancer Plus bạn sẽ tận hưởng màu sắc phong phú trong khi xem bộ phim yêu thích , màu sắc tương phản cực kỳ chuẩn.

    [​IMG]

    Tăng cường độ chi tiết
    Smart Tivi LED Samsung UA40H5510 40 inch công nghệ Clean View là tính năng cao cấp của dòng Tivi LED Samsng vi tính năng này giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh so với thế hệtrước đây. Hệ thống xử lý của công nghệ Clean View gồm 3 cấp độ làm giảm nhiễu gồm nhiễu viền giảm răng cưa, nhiễu khối tăng độ chi tiết, nhiễu nền cho hình ảnh sâu và nổi bật hơn.


    [​IMG]

    Bảo vệ khỏi sự cố điện, sét, độ ẩm
    Đảm bảo bạn có thể thưởng thức chương trình giải trí mà không cần lo lắng bất cứ điều gì từ môi trường của bạn . Nhờ vào tivi của Samsung ba bảo vệ , truyền hình của bạn được thiết kế để duy trì hoạt động ngay cả trong điều kiện khó khăn nhất hoặc không ổn định . Việc tăng cường mạch bên trong mạnh mẽ được bảo vệ chống lại nhiễm điện, sét và độ ẩm.


    [​IMG]


    Chế độ xem bóng đá tuyệt vời
    Chế độ Soccer mode của Tivi LED Samsung kết hợp nhiều tính năng hỗ trợ cho tính cho việc xem bóng đá trở nên sống động, chân thật và những chuyển động trở nên mịn màng, sắc nét như bạn đang xem trên sân cỏ.


    [​IMG]


    Chức năng chụp màn hình Screen Capture
    Với 1 thao tác bấm nút đơn giản, tivi sẽ chụp nhanh lại hình ảnh đang hiển thị trên màn hình. Sau đó, hình ảnh này sẽ được lưu trữ trên một thiết bị kết nối với tivi. Như vậy, bạn sẽ lưu trữ bất cứ hình ảnh yêu thích nào.


    [​IMG]


    Chỉ số chuyển động nhanh CMR 100 Hz
    CMR cung cấp một biện pháp hoàn thiện hơn bằng cách tính toán ba yếu tố: tốc độ làm tươi khung hình, tốc độ xử lý hình ảnh và đèn nền công nghệ . Tivi LED với CMR 100 Hz có thể hiển thị hành động với các chi tiết vô cùng sắc nét và độ tương phản sống động và loại bỏ mọi biến dạng hình ảnh.


    [​IMG]


    Xem phim từ USB
    Chỉ cần cắm thiết bị USB của bạn trực tiếp vào cổng USB của TV và xem những thước phim hay, nghe nhạc, xem hình ảnh cùng bạn bè và gia đình trên màn hình FULL HD . Máy nhiều định dạng khác nhau: AVI, ASF, MP3, JPEG,...


    [​IMG]


    Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus
    Tối ưu hóa chất lượng âm thanh khi xem chương trình truyền hình, giải trí trên internet và nội dung khác phát lại từ các thiết bị như điện thoại di động , máy tính, máy tính bảng.


    [​IMG]


    Tags:

    Tivi Samsung,tu lanh Hitachi , Tivi Lg, tivi màn hình cong
     
Đang tải...