Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán vé máy bay giá rẻ và vé máy bay nước ngoài ngay tại quận 8

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi vesinhnhanet, 08/05/2019.

  1. vesinhnhanet

    vesinhnhanet Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khác với visa một số nước như Anh, Úc, Châu Âu... phải nộp hồ sơ hoàn chỉnh từ đầu để lãnh sự quán kiểm tra, phân tích, với visa Mỹ, hồ sơ sơ khảo chỉ cần nộp qua mạng, tất cả giấy tờ tài chính khác chỉ được xem qua khi du khách đến phỏng vấn. Thậm chí, trong một số trường hợp, viên chức lãnh sự sẽ quyết định mà không cần xem qua hồ sơ mà du khách mang theo. Vì lý do đó, visa Mỹ được nhiều người đánh giá là mang nhiều yếu tố "may rủi" và "đánh đố".
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại bán vé máy bay rẻ nhất.
    Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của EASYGO.VN, thì việc đậu, rớt visa du lịch Mỹ phụ thuộc rất nhiều vào tâm lý, cách trả lời của du khách lúc phỏng vấn. Thái độ vui vẻ, tự tin, "có sao nói vậy", trung thực và nắm rõ kế hoạch đi về luôn tạo được ấn tượng tốt từ phía Lãnh sự quán. Những trường hợp bị đánh trượt đa phần là ấp úng, thiếu tự tin, câu trả lời chưa trung thực hoặc không khớp với những chi tiết trong hồ sơ..
    [​IMG]
    Một trong những băn khoăn của du khách khi dự phỏng vấn visa Mỹ là có nên cung cấp thông tin rằng họ có bạn bè, thân nhân đang sinh sống tại Mỹ hay không. Lời khuyên dành cho du khách là nên trả lời trung thực, đầy đủ và rõ ràng tình trạng của mình, bởi Lãnh sự quán xem việc đó hết sức bình thường và sẵn sàng cấp visa nếu du khách chứng minh được chỉ đến thăm họ một thời gian và sẽ trở lại Việt Nam trong thời hạn visa cho phép. Việc giấu giếm hoặc cung cấp thông tin sai lệch, du khách có thể bị từ chối cấp visa, và trong một số trường hợp, du khách sẽ vĩnh viễn không bao giờ được phép nhập cảnh vào Mỹ.
     
Đang tải...