Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán xe đạp gấp Strida Anh Quốc, dáng chữ A có 1 0 2

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi PhamHang27, 27/07/2017.

  1. PhamHang27

    PhamHang27 Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Với những người biết đến và yêu thích xe đạp gấp, thì dòng xe cao cấp STRiDA đến từ Anh quốc có một sức cuốn hút thần kỳ với thiết kế độc đáo, đẳng cấp, mọi chi tiết đều tinh tế và sang trọng. Tại showroom của Papilo, xe đạp gấp STRiDA xuất hiện với 3 dòng xe hot nhất là STRiDA LT đa sắc màu, STRiDA SX phong cách thể thao khỏe khoắn và STRiDA EVO siêu đẳng cấp. Cùng khám phá từng sắc màu riêng biệt của mỗi mẫu xe này nhé!

    [​IMG]
    Có thể thấy, STRiDA EVO là chiếc xe “xịn” nhất trong 3 dòng xe đạp gấp STRiDA được giới thiệu. Chiếc xe vượt trội với thiết kế 3 tốc độ, chi tiết mới hoàn toàn so với Strida LT và SX, giúp cho người đạp xe có thể chủ động chuyển sang chế độ đạp thích hợp với các điều kiện đường đi khác nhau. Với trang bị yên xe bọc da cao cấp, dáng yên thể thao mạnh mẽ cùng màu sắc xe nền nã, sang trọng như Bạc lì, Nâu đồng, Xanh két…, xe đạp gấp STriDA EVO hoàn toàn thể hiện được đẳng cấp và cá tính người dùng.

    [​IMG]
    Trong khi đó xe đạp gấp Strida LT lại có ưu điểm bánh xe nhỏ gọn (chỉ 16 inch so với thiết kế 18 inch của Strida SX và EVO), trọng lượng xe siêu nhẹ chỉ với 10 kg, việc gấp gọn, xách theo thật dễ dàng. Bánh xe la zăng nhựa nhẹ mà siêu bền, kết hợp tuyệt vời với hệ thống dây cuaroa bền bỉ với tuổi thọ lên đến 80.000 km tạo nên siêu phẩm xe trẻ trung, hiện đại. Đây cũng là dòng xe nhiều màu sắc tươi tắn nhất của thương hiệu xe đạp gấp Anh quốc này.

    [​IMG]
    Xe đạp gấp strida lt sang chảnh dành cho nữ
    Xe đạp gấp STRiDA SX là sự kết hợp hoàn hảo của Strida LT và EVO, kế thừa nét khỏe khoắn trẻ trung của LT nhưng lại có thiết kế mạnh mẽ, chuẩn phong cách thể thao. Với kích thước bánh xe 18 inch tiêu chuẩn, lốp xe Kenda đặc biệt dành cho xe thể thao không chuyên cùng thiết kế tỷ lệ truyền động 100/30 khiến cho mỗi vòng đạp trở nên dễ dàng và đi được quãng đường lớn hơn nhiều so với các dòng xe khác. Có thể nói, STRiDA SX là dòng xe thể thao thành phố hot nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Xe đạp gấp strida sx sang chảnh và lịch lãm

    Chiếc xe nào phù hợp với ai?

    Với đặc điểm riêng biệt của từng dòng xe đạp gấp STRiDA kể trên, ta có thể dễ dàng nhận ra ai, với phong cách nào, sẽ phù hợp và khiến chiếc xe tôn lên được cá tính, phong cách của chủ nhân xe.

    • STRiDA LT sắc màu trẻ trung, năng động phù hợp với giới trẻ hiện đại, cá tính tươi vui, nhiều năng lượng, giới văn phòng không bị gò bó, tự tin thể hiện bản thân.
    • Xe đạp gấp STRiDA SX lại cực kỳ phù hợp với những người mê thể thao, yêu thích sự mạnh mẽ, rắn chắc trong đường nét và khung hình của chiếc xe.
    • Chiếc xe siêu cao cấp STRiDA EVO là mẫu xe tuyệt vời dành cho những quý ông ưa thích sự mới mẻ và đẳng cấp, muốn thể hiện phong cách bản thân qua những chi tiết hoàn hảo và sang trọng.
    Còn bạn, chiếc xe nào sẽ phù hợp với bạn?
     
Đang tải...