Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bán xe đạp gấp Strida (Anh Quốc) đắt xắt ra miếng

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi PhamHang27, 25/07/2017.

  1. PhamHang27

    PhamHang27 Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Xe đạp gấp với mẫu mã ngày càng đa dạng, đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe của người dùng từ kiểu dáng đến tính năng vượt trội của chúng. Sau đây là top những chiếc xe được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay.
    1. Xe đạp gấp Strida Evo

    [​IMG]
    Kiểu dáng độc đáo của xe đạp gấp Strida Evo


    Là mẫu xe cao cấp nhất của hãng Strida, thương hiệu nổi tiếng từ Anh Quốc với thiết kế sáng tạo, độc đáo và mới lạ. Điểm khác biệt nhất của dòng sản phẩm này với các sản phẩm khác là xe đạp gấp Strida Evo được trang bị hộp số 3 tốc độ vào trục giữa của bộ phận truyền động vì vậy người dùng có thể sang số bằng cách đạp nhẹ bàn đạp về phía sau mà không cần đến bộ phận chuyển dịch hay dây cáp. Gấp gọn nhẹ nhàng nhanh chóng với chỉ một nút bấm với thời gian chưa đến 10 giây, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi trong quá trình vận chuyển, trong những chuyến đi du lịch.
    Điều chỉnh độ cao yên xe dễ dàng, tay lái và yên xe được làm từ chất liệu da cao cấp, khung xe và giá để đồ phía sau được làm từ chất liệu nhôm cao cấp thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Đường kính bánh xe 18”, tiêu chuẩn cho một chiếc xe đạp gấp.
    Trên thị trường Strida Evo được bán với giá: 29.000.000 đồng.
    2. Xe đạp gấp Java Fit 18s

    [​IMG]
    Xe đạp gấp Java Fit 18s với tốc độ cao nhất
    Sau khi được trải nghiệm, người dùng sẽ phát hiện được điểm vượt trội của dòng sản phẩm này. Với bộ đĩa lớn 53 răng, líp nhỏ nhất 11 răng giúp xe đi được xa hơn trong một vòng đạp, bộ đề kết hợp với bộ đĩa Prowheel giúp xe đạt vận tốc lên tới 70 km/h tương đương như một chiếc xe máy. Cùng với thiết kế tinh xảo, được trang bị khung hợp kim cao cấp, tiêu chuẩn chất lượng của chiếc xe đạp gấp Java tương đương với chiếc xe của tay đua chuyên nghiệp. Bên cạnh đó phanh xe Tektro với dây phanh đàn hồi tốt, giảm thiểu ma sát tối đa.

    Bộ đề sau lên tới 18 tốc độ, không lo tuột, căng hay han gỉ xích trong quá trình sử dụng với bộ xích líp được lắp ráp chuẩn xác.

    Giá để sở hữu xe đạp gấp Java Fit 18s: 20.000.000 đồng.
    3. Xe đạp gấp Audi Navigate 5

    [​IMG]
    Xe đạp gấp Audi Navigate 5

    Mang phong cách thời trang lịch lãm sang trọng, hiện đại và thanh thoát, chiếc xe đạp gấp Audi Navigate 5 là một lựa chọn không thể bỏ qua. Được thiết kế theo kiểu dáng Dolphin, khung xe là hợp kim nhôm Dura nhẹ, chống gỉ, điểm khác biệt lớn nhất là bộ nan hoa mâm đũa 5 sao Navigate, đặc trưng không thể nhầm lẫn của dòng xe này. Bộ đề 8 tốc độ linh hoạt cho mọi địa hình. Khung bền chắc, phanh đĩa không giật… nên vô cùng an toàn trong quá trình sử dụng. Sau khi gấp gọn chiếc xe này còn khiến chúng ta ngạc nhiên hơn nữa với tỷ lệ chỉ bằng 1/5 thể tích ban đầu, vì vậy thật tiện lợi, mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi như trên xe bus, thang máy hay đi du lịch.

    Giá trên thị trường: 9.280.000 đồng.
    Xe đạp gấp Hachiko HA 01 – Nhật Bản
    Chất lượng đáng tin cậy với thương hiệu Nhật Bản. Thiết kế đẹp với bộ khung thể thao, màu sắc trẻ trung hiện đại, hài hòa cả về màu sắc lẫn kiểu dáng mang lại cá tính cho người đi xe. Khung xe được làm từ hợp kim Dura siêu nhẹ, chống gỉ và chịu lực tốt. Nhờ bộ phanh đĩa trên xe đạp gấp Hachiko phản ứng tốt và nhạy. Có 7 tốc độ để điều chỉnh với vận tốc lên tới 40 km/h do được trang bị bộ vành 20” 2 lớp có thiết kế khí động học và đôi lốp Wandaking 1.35 gai mịn giảm tối đa lực cản ma sát. Cọc yên xe dài bằng hợp nhôm điều chỉnh dễ dàng, phù hợp cho cả nam và nữ. Trọng lượng chỉ 11,5 kg dễ dàng mang vác, sử dụng.

    [​IMG]
    Xe đạp gấp Hachiko phù hợp mọi lứa tuổi

    Giá tiền lại vô cùng hợp lý cho một sản phẩm thể thao: 6.600.000 đồng.

    Trên đây là bài tổng hợp TOP xe đạp gấp tốt nhất trên thị trường hiện nay, mỗi dòng xe đều có ưu điểm của riêng mình, phù hợp với nhu cầu, sở thích của từng đối tượng. Mong rằng anh sẽ sớm sở hữu một chiếc xe phù hợp cho mình
     
Đang tải...