Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Băng vệ sinh tampon lại tiếp tục làm chị em choáng váng

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi nhockquay03019x, 07/03/2017.

  1. nhockquay03019x

    nhockquay03019x Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với tình trạng băng vệ sinh giả như hiện nay, chị em đã phải rất cẩn thận trong việc chọn băng. Thế nhưng cũng không ngờ mối nguy hại lại ập tới từ băng vệ sinh dạng ống tampon.

    Mặc dù là loại bang ve sinh chính hãng nhưng tampon cũng có khả năng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ của chị em phụ nữ. Chính vì thế, bạn cần trang bị cho mình kĩ năng để sao cho quá trình dùng tampon của mình trở nên an toàn.

    Khác hẳn với việc dùng băng vệ sinh hàng ngày, dùng tampon thì việc tràn không còn là nỗi lo. Nhưng ngược lại, tampon có độ thấm hút cực kì kinh dị, chúng có thể hút hết cả những lợi khuẩn và độ ẩm cần thiết bên trong làm thay đổi môi trường, tạo điều khiện cho nấm, vi khuẩn gây bệnh phát triển.

    [​IMG]

    Tình trạng cô bé rất tồi tệ khi mới nhập viện

    Mới đây, một cô bé người California đã phải nhập viện trong tình trạng cực kì yếu, sốt cao, không đi được. Kèm theo đó là nôn mửa liên tục, phù nề, sưng tấy...Đây cũng chính là hiện tượng sốc độc tố do không sử dụng băng vệ sinh ban đêm mà thay vào đó là tampon không đúng cách.

    Cô bé đừng trên bờ vực sự sống và cái chết, các bác sĩ đã phải rất nỗ lực bằng cách đưa nhiều loại kháng sinh vào cơ thể cô. Cũng rất may mắn, cô bé đã qua khỏi cơn nguy kịch nhưng sức khoẻ vẫn còn rất yếu.

    Đây không chỉ là bài học đầu tiên cảnh tỉnh các chị em, đó là bài học thứ n mà báo chí đã đưa tin rất nhiều. Tuy nhiên, chị em vẫn còn rất lơ là chuyện sử dụng băng vệ sinh tampon không đúng cách như này. Bởi thế, hay chăng là có một lớp học về việc dùng băng đúng cách sẽ mang lại kiến thức đầy đủ cho lớp trẻ về tampon.

    Tại Việt Nam, số người dùng tampon còn chưa nhiều và cũng chưa có ai gặp tình trạng trầm trọng như này. Tuy vậy, cũng có người choáng váng khi lần đầu sử dụng băng vệ sinh tampon. Nếu bạn gặp bất cứ biểu hiện bất thường nào, hãy dừng sử dụng tampon ngay nhé!
     
Đang tải...