Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Báo cáo thuế trọn gói - 0909986181

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi uebhfjk, 13/04/2015.

  1. uebhfjk

    uebhfjk Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Báo cáo thuế trọn gói - 0909986181

    Hiện nay chi phí phải trả để thuê được một nhân viên kế toán tối thiểu từ 4-6 Triệu/ Tháng.Nhýng với gói dịch vụ báo cáo thuế này quý doanh nghiệp chỉ phải bỏ ra từ 500.000-1.500.000Đ rẻ hõn rất nhiều, vậy còn hiệu quả mang lại ở gói dịch vụ này thì sao ???.Với những kế toán trýởng, chuyên viên, các nhà quản lý nhiều năm kinh nghiệm đã và đang làm dịch vụ cho hàng chục công ty, quý công ty có thể hoàn toàn yên tâm về chất lýợng cũng nhý tiến độ dịch vụ làm báo cáo thuế.

    Công việc cụ thể nhý

    1. Hoàn thiện chứng từ và lập sổ sách kế toán

    - Nhận chứng từ của Doanh nghiệp 3 lần trong tháng về trụ sở để thực hiện công việc

    - Phân loại, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của chứng từ gốc kế toán

    - Hoàn thiện chứng từ kế toán theo mẫu của BTC

    - Lập sổ sách Kế toán theo quy định BTC

    - Lýu giữ hồ sõ Kế toán hoàn chỉnh cho Doanh nghiệp.

    2. Lập báo cáo thuế GTGT

    - Tý vấn và hoàn thiện hóa đơn bán ra, mua vào

    - Kê khai thuế GTGT hàng tháng

    - Nộp thuế GTGT hàng tháng

    - Làm thủ tục mua hoá đơn GTGT

    - Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.

    3. Thuế TNDN

    - Tý vấn, kiểm tra số liệu doanh thu chi hàng quý

    - Lập báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý

    - Nộp thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính hàng quý

    4. Lập báo cáo tài chính và quyết toán thuế

    - Lập báo cáo tài chính

    - Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN

    - Kiểm soát hoá đơn chứng từ, cân đối số liệu kế toán;

    - Hoàn thiện hệ thống chứng từ

    - Quyết toán báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    PHÒNG DỊCH VỤ KẾ TOÁN TPHCM  

    Email : baocaothuetrongoi2015 @gmail.com

    Lợi ích tối đa-Chi phí tối thiểu-Dịch vụ hoàn hảo

    Hotline 0909986181

    Đ/c : 19/18 Hoàng Hoa Thám P.13 Q. Tân Bình TPHCM
     
  2. babynox1391

    babynox1391 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    I. Mách mẹ cách chuẩn nhất để tắm cho bé trong ngày lạnh giá

    Tuy nhiên, nước muối sẽ làm khô da bé, vì vậy, bạn không nên dùng tắm cho bé trong mùa đông. Nếu dùng thuốc rồi mà trẻ không giảm sốt, có thể tắm cho bé bằng nước có nhiệt độ thấp hơn thân nhiệt 1-2 độ C, trong khoảng 10 phút. Rainbow shop Số 3 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3, Tp HCM Số điện thoại: 08-39304930 4. Gội đầu sau khi tắm giúp não bộ kịp tiếp nhận và thích ứng với những tín hiệu thay đổi của cơ thể.

    vn) - Tắm cho bé cũng cần các mẹ phải có một số kĩ năng cơ bản. Làm như vậy có tác dụng bảo vệ bộ não trẻ. Bạn có thể tìm mua áo tắm cho bé tại các cửa hàng đồ trẻ em trên đường Hàng Đào, Sơn Tây, Tôn Đức Thắng, Hà Nội. Để lưu trữ đồ chơi phòng tắm, bạn không thể bỏ qua những mẫu giỏ gắn trên tường hình con giống ngộ nghĩnh như thế này. Mấy hôm sau, trẻ sẽ mở được hai mắt hoàn toàn. Điều này sẽ có hại cho làn da mỏng manh của bé.

    II. An toàn khi tắm cho bé sơ sinh

    Dưới đây là một số biện pháp giúp ngừa chứng nhiễm khuẩn niệu đạo ở bé trai và bé gái:- Không để bé ngâm cả thân mình trong chậu đầy nước xà bông hoặc nước có chất tạo bọt. Thiên Linh (Vietnam+). Nhưng khi tắm cho bé phải thật cẩn thận kẻo dễ cảm lạnh hoặc nước nóng quá sẽ khiến bé tổn thương da. Cơ quan CSĐT đang củng cố chứng cứ. Một số bé khác sẽ hơi sợ hãi và bối rối. Đài phun nước tắm này thực chất là 4 chiếc cốc ngộ nghĩnh cho bé thỏa thích chơi đùa trong lúc tắm.

    Bác sĩ có thể tư vấn cho em cách tắm cho bé an toàn và đúng cách nhất không ạ? (Phùng Thị Mai Lan). Khi các em bé mới sinh còn nhỏ xíu, rốn lại chưa rụng, nhiều bà mẹ trẻ rất sợ hoặc ngại tắm cho con vì sợ bé bị lạnh, bị nước vào mắt, nước vào rốn gây viêm nhiễm… Những hướng dẫn chi tiết của BS CK1 Phạm Thị Thục – Nguyên Trưởng phòng khám Nhi và tư vấn dinh dưỡng, Bệnh viện Bạch Mai dưới đây chắc chắn sẽ giúp các mẹ tự tin hơn trong việc chăm sóc và tắm cho bé yêu của mình nhé! Chuẩn bị: - Nơi tắm: Phòng ấm, đóng cửa tránh gió lùa, bật đèn sáng. Nhất là khi tắm cho bé bằng xà phòng, cảm giác trơn trượt khiến bạn căng thẳng tột cùng. Chưa nói tới việc theo quy định của ngành giáo dục thì mỗi lớp chỉ 25-30 bé, nhưng hầu như các nhà trẻ đều có tới 45 cháu một lớp.Hãy ráp thử các bộ phận vào nhau bằng việc ghim kim hoặc ướm sóng đôi các mép khoét, nếu thấy thừa thiếu vải thì bạn cắt bớt phần thừa để chúng được trùng khít nhau. vn Tắm cho bé sơ sinh: 10 điều cần lưu ý Có nên sử dụng chất tạo bọt khi tắm cho bé? 8 quy tắc 'vàng' khi vệ sinh cho bé.

    III. Xem Viện Phụ sản HN tắm cho bé sau sự cố

    Ngoài việc chuẩn bị như tắm bé bằng khăn, cần chuẩn bị thêm thau hay chậu tắm cho bé. Các mẹ lưu ý trước khi tắm cho bé, mẹ cần cắt gọn móng tay, tháo bỏ trang sức để tránh làm tổn thương bé. Mặc quần áo và tã lót Chú ý giữ nhiệt độ trong phòng luôn duy trì ấm áp cho trẻ sơ sinh. Những loại lá này thường mang trong mình nhiều vi khuẩn, dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng…. Ngoài ra không dùng xà phòng để rửa mặt cho bé, chỉ cần rửa đơn giản bằng nước ấm là được. Y tá bắt đầu tiêm vacxin Vaxigrip cho Việt Hoàng.

    Sau khi rửa sạch, mẹ nên ngâm qua nước muối để khử hết các thuốc trừ sâu, thuốc tăng trọng nếu có trên các loại lá, loại quả. Điều này ảnh hưởng đến khả năng tự điều hòa nhiệt độ cơ thể và có thể dẫn đến phát ban. Cách pha nước tắmCác pha nước tắm cho bé cũng cực kỳ quan trọng: Lấy nước lạnh trước rồi pha thêm nước nóng từ từ sau. Khi bạn đã sẵn sàng việc tắm cho bé, dưới đây là một số cách để cho lần tắm đầu tiên của hai mẹ con là một trải nghiệm thành công. Ông cho rằng các bà mẹ có con nhẹ cân nên thường xuyên vuốt ve da của trẻ, cách này vừa để giữ ấm cho trẻ vừa dễ dàng cho bú mẹ khi cần thiết". Một người dùng mạng có tên Isabel Torresan chia sẻ "Đây hoàn toàn là cách tắm an toàn, giúp bảo vệ đầu và cổ của những đứa trẻ sơ sinh.
     
Đang tải...