Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

bảo dưỡng xe Hyundai

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi camnhung351, 16/03/2018.

  1. camnhung351

    camnhung351 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    HYUNDAI THANH XUÂN - NƠI CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm xe Ô tô chính hãng, chất lượng cao từ phân khúc xe bình dân đến những sản phẩm ô tô cao cấp. Hyundai Thanh Xuân thuộc Công ty cổ phần Thương mại và Công nghệ Tràng An tự hào là Xưởng Dịch vụ chuyên nghiệp cung cấp các loại dịch vụ bảo dưỡng xe Ô tô chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

    Để tạo ra sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Hyundai Thanh Xuân không chỉ cung cấp những dòng xe ô tô Huyndai mới nhất mà còn mang đến những dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe chuyên nghiệp và chất lượng từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình cùng nhiều Chương trình ưu đãi, khuyến mại tốt nhất cho Khách hàng tham gia sửa chữa, bảo dưỡng xe Hyundai tại Xưởng Dịch vụ Hyundai Thanh Xuân.

    Thông tin về XƯỞNG DỊCH VỤ HYUNDAI THANH XUÂN

    Địa chỉ: Số 105, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Diện tích Gara: 3000 m2

    Hoạt động kinh doanh chính: Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe Ô tô Hyundai chính hãng, chất lượng cao, giá thành hợp lý đến khách hàng cùng những dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành xe Ô tô chuyên nghiệp.

    • Nhân viên và đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và phục vụ tận tâm nhiệt tình:
    Với mong muốn đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, hiện tại HYUNDAI THANH XUÂN có 50 nhân viên, kỹ thuật viên có trình độ và kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như sửa chữa, bảo dưỡng ô tô để phục vụ tốt nhất và tạo sự tin tưởng của khách hàng đối với Hyundai Thanh Xuân của chúng tôi.

    • Dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp, uy tín:
    Xưởng Dịch vụ Hyundai Thanh Xuân với diện tích 3000 m2 , được đầu tư xây dựng chuyên nghiệp để phục vụ cho các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, làm đẹp Ô tô, phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Hiện tại với năng lực tiếp đón, phục vụ hơn 60 lượt xe mỗi ngày, chúng tôi hướng đến mục tiêu mở rộng và nâng cấp lưu lượng xe tiếp đón lớn hơn nữa trong thời gian tới.

    Xưởng Dịch vụ Hyundai Thanh Xuân có diện tích rộng và vị trí đắc địa nằm khu vực giữa của các quận: Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đông Đa… và có các Khu đô thị mới bao quanh với bán kính dưới 2 km như: Khu Đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Hapurico, Licogi, Goldenland, Royal City… Vị trí Xưởng Dịch vụ nằm cách đường vành đại 3 Khuất Duy Tiến 200 m nên rất thuận tiện giao thông cho các xe ngoại thành và ngoại tỉnh vào sửa chữa.

    Xưởng Dịch vụ Hyundai Thanh Xuân cung cấp các dịch vụ như:

    • Dịch vụ bảo hành
    • Dịch vụ bảo dưỡng nhanh
    • Bảo dưỡng định kỳ
    • Dịch vụ sửa chữa chung
    • Dịch vụ sơn gò
    • Dịch vụ làm lốp
    • Dịch vụ Spa, làm đẹp xe
    • Hỗ trợ cứu hộ giao thông
    HYUNDAI THANH XUÂN có đội ngũ nhân viên, kỹ sư sửa chữa chuyên nghiệp, tận tâm và tận tình. Bên cạnh đó, chúng tôi trang bị các thiết bị máy móc hiện đại trong xưởng như: tổ Gò, Sơn, máy, gầm, điện, spa, lốp, nội thất hiện đại từ các nước. Từ đó Hyundai Thanh Xuân mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

    Khi lựa chọn Hyundai Thanh Xuân, quý khách hàng sẽ luôn yên tâm và hài lòng bởi những sản phẩm Dịch vụ cho Ô tô của Quý khách với chất lượng tốt, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc, bảo hành, sửa chữa chuyên nghiệp và chu đáo. Bởi lẽ sự hài lòng của Quý khách chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi./.
     
Đang tải...