Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BÁO GIÁ BÌNH LỌC CÁT HỒ BƠI

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi thap, 31/07/2018.

  1. thap

    thap Thành viên tích cực

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    6
    BÁO GIÁ BÌNH LỌC CÁT HỒ BƠI
    Giá của bình lọc cát là một trong những yếu tố. Được rất nhiều các cơ sở kinh doanh, gia đình có hồ bơi quan tâm. Đây là một thiết bị phụ trợ có vai trò giữ sạch nguồn nước, ngăn cho chúng không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho hồ bơi. Tuy nhiên, hiện nay giá bình lọc cát bể bơi có rất nhiều mức giá khác nhau. Lợi dụng điều này, nhiều nơi đã bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Không đạt chuẩn, chính vì thế công ty Ecotechpool ra đời, và báo giá bình lọc cát hồ bơi chính xác nhất.

    [​IMG]

    Thông thường giá trị bầu lọc cát hồ bơi dao động từ khoảng vài triệu đồng đến chục triệu. Sự chênh lệch này, chủ yếu là do công suất máy, và nơi sản xuất. Để đảm bảo mua được sản phẩm bầu lọc cát hồ bơi chất lượng với giá tốt nhất, bạn hãy đến với công ty Ecotechpool. Tại đây, chúng tôi luôn có nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng. Các thiết bị lọc cát nơi đây, đều là hàng nhập khẩu có tiếng trên toàn thế giới. Ecotechpool chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng với giá phải chăng.

    [​IMG]

    Cấu tạo bình lọc cát bể bơi của công ty chúng tôi được làm từ sợi thủy tinh. Nên rất bền và có thể chịu được va đập mạnh. Chưa hết, trên thiết bị còn có các van điều khiển, giúp quý khách có thể tự do điều chỉnh mức độ lọc. Sao cho phù hợp với mục đích của mình. Phía trên bình lọc cát, còn có đồng hồ đo áp lực, khi các cặn bã bám vào bình lọc nhiều. Khi đó, nó sẽ báo và bạn nên sục rửa bình lọc để tránh tắc nghẽn.

    [​IMG]

    Ecotechpool là một trong những công ty chuyên cung cấp các thiết bị hồ bơi. Dù mới có mặt trên thị trường, nhưng hiện nay đã làm hài lòng được rất nhiều khách hàng khó tính. Họ luôn cảm thấy rất vui khi sử dụng sản phẩm từ công ty chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi không chỉ làm tốt các khâu thiết kế, xây dựng hồ bơi. Mà chúng tôi còn có nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Sẵn sàng báo giá bình lọc cát hồ bơi một cách chính xác nhất cho mọi khách hàng. Hãy mua ngay nào.

    XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI/ BÌNH LỌC CÁT HỒ BƠI/ MÓC CỨU HỘ BỂ BƠI

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
    Số 123, đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM
    MST: 0313943958
    Số tài khoản: 0881009072666, NH Vietcombank CN Q9
    Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666
    Email: tonhu@ecotechpool.comecotechpool@gmail.com
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...