Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BÁO GIÁ DỊCH VỤ VĂNG CHỐNG NHÀ

Thảo luận trong 'Máy móc nông nghiệp' bắt đầu bởi vanduy321, 10/08/2017.

  1. vanduy321

    vanduy321 Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Để có được một căn nhà vững chắc thì ngay trước khi bạn đào móng nhà thì phải cần đến dịch vụ văng chống nhà hoặc chống nghiêng nhà dân. Vì đây là bước đi tối quan trọng trong giai đoạn thi công công trình. Nếu chưa tìm hiểu qua về dịch vụ văng chống nhà thì các bạn nên tham khảo bài viết này trước khi đọc đến phần báo giá dịch vụ văng chống nhà:
    Gia cố những căn nhà yếu tại Hà Nội
    Đơn giá gia cố nhà yếu hiện nay tại Hà Nội tùy thuộc vào từng công trình cụ thể. Để báo giá, đơn vị nhà thầu sẽ khảo sát trực tiếp công trình, và thiết kế đưa ra bộ văng chống phù hợp với từng công trình đó. Đơn giá này phụ thuộc vào chiều rộng công trình, chiều cao tính từ mặt nền đến vị trí văng chống, và phụ thuộc vào quy cách chống đỡ.

    Báo giá dịch vụ văng chống nhà cho những căn nhà yếu hoặc khách có nhu cầu
    Hiện nay Công ty chống văng nhà Duy Tuấn thường thiết kế thi công những loại văng chống sau:

    • Báo giá dịch vụ văng chống nhà tam giác : Thông thường văng chống kiểu này đơn giá giao động từ 1.000.000đ – 3.000.000đ/một bộ 3 thanh, như trên ảnh là 3 bộ.
    [​IMG]
    chống văng nhà hà nội
    • Báo giá dịch vụ văng chống nhà hình phẳng: Thông thường văng chống kiểu này đơn giá giao động từ 500.000đ – 2.000.000đ/một bộ 2 thanh, như trên ảnh là 3 bộ
    [​IMG]
    Chống văng công trình phố Gốc Đề quận Hai Bà Trưng
    Tuy đơn giản nhưng không phải đơn vị thi công nào cũng có thể làm tốt và đảm bảo an toàn. Văng chống nhà liên quan đến nội lực đẩy của các nhà liền kề. Trước khi thi công, ngoài dựa vào kinh nghiệm thi công văng chống nhà của đơn vị thi công, còn phải có đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm chuyên tính toán về nội lực đẩy nghiêng để thiết kế bộ văng chống nhà hợp lý, an toàn.
     
Đang tải...