Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bão giá quạt cây điện cơ Thống Nhất

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi winlinevn, 22/04/2017.

  1. winlinevn

    winlinevn Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Hè đến, đi dọc các con đường sẽ không khó để thấy các biển quảng cáo, giảm giá mạnh các mặt hàng làm mát như quạt điện, điều hòa, máy phun sương,....Trước khi lựa chọn các bạn nên tham khảo kỹ giá cũng như nên chọn các đại lý uy tín để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm và nhận các chính sách hậu mãi tốt hơn.Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về giá của quạt cây điện cơ Thống Nhất.
    Giá của các loại quạt điện cơ Thống Nhất thường rất phải chăng, phù hợp với đại đa số người dùng. Giá cả của dòng sản phẩm này có 3 mức khác nhau:

    Khoảng từ 300.000 - 500.000 đồng

    Với khoảng giá bình dân từ 300.000 – 500.000 VND, có nhiều dòng quạt cây điện cơ thống nhất Vinawind cho quý khách chọn lựa như các mã Quạt cây điện cơ thống nhất Vinawind CN-QĐ 450 ĐM, Quạt cây mini điện cơ thống nhất Vinawind QĐ M400 FHN ...

    [​IMG]

    Sản phẩm Quạt cây điện cơ thống nhất Vinawind CN-QĐ 450 ĐM tại Winline.vn

    Dòng quạt Điện cơ giá bình dân này có công suất 46W hoặc 50W, tạo làn gió mạnh, lưu lượng gió lớn, đem lại không gian phòng mát mẻ cho gia đình bạn. Những sản phẩm này dễ dàng sử dụng với 3 tốc độ gió bằng phím bấm trên thân quạt, nút xoay điều chỉnh chế độ hẹn giờ và tút năng quay.

    Khoảng từ 500.000 – 800.000 đồng

    Những sản phẩm có giá trung này cũng như dòng quạt bình dân, có đầy đủ các tính năng như hẹn giờ, có tút năng quay, có thể điều chỉnh được độ cao hay điều chỉnh được góc gục của quạt theo phương thẳng đứng bằng tay một góc 150. Ngoài ra, quạt có thể điều chỉnh 3 tốc độ và chuyển hướng bằng phím bấm trên thân quạt.
    [​IMG]

    Quạt cây điện cơ Thống Nhất Vinawind QD400 XMScó giá trung bình, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng


    Khoảng từ 990.000 - 1.200.000 đồng

    Sản phẩm có giá từ 990.000 - 1.200.000 đồng có điều khiển từ xa tiện lợi. Điều chỉnh 3 tốc độ, chuyển hướng, hẹn giờ tắt quạt, chế độ gió thoảng, điều khiển bằng tay hoặc ấn nút điều khiển chức năng trên thân quạt. Bạn không cần mất công di chuyển mà vẫn chọn lựa được những chế độ và điều chỉnh các chức năng của quạt như ý. Quạt cây điện cơ Thống Nhất Vinawind QD400 X PN là sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí của người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Quạt cây điện cơ Thống Nhất Vinawind QD400 X PN có điều khiển từ xa tiện lợi
    Ngoài ra khách hàng có thể xem thêm các mẫu quạt cây ở link sau: http://winline.vn/quat-cay.html

    Thường giữa các đại lý và các cửa hàng mức giá của quạt cây điện cơ sẽ không chênh lệch nhau quá nhiều, thường là chỉ trong khoảng mấy chục ngàn đồng, vì thế bạn nên xem các phản hồi về chất lượng dịch vụ để nhận được thái độ phục vụ chuyên nghiệp hơn.
     
Đang tải...