Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BÁO GIÁ THIẾT BỊ HỒ BƠI

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi thap, 30/07/2018.

  1. thap

    thap Thành viên tích cực

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    6
    BÁO GIÁ THIẾT BỊ HỒ BƠI
    Cho dù là hồ bơi gia đình hay bể bơi cho khu nghỉ dưỡng hoặc cho việc kinh doanh đi chăng nữa. Đối với chủ đầu tư, thì nó không hề đơn giản như một số người đã nghĩ. Bạn cần phải tính toán sao cho hợp lý kích thước hồ bơi mà mình muốn. Phải biết cách trang trí, xây dựng hệ thống nước hồ bơi sao cho phù hợp. Và quan trọng nhất, phải mua thiết bị hồ bơi, chi tiêu sao cho hợp lý. Vì thế, hôm này Ecotechpool muốn báo giá thiết bị hồ bơi cho các bạn.

    [​IMG]

    Giá cả luôn là vấn đề được chú trọng hàng đầu. Chúng luôn là thứ dùng để đánh giá xem hồ bơi của ta có chất lượng hay không, dịch vụ ta cung cấp có ổn hay không. Và tất nhiên. để chiếm được lòng tin từ phía khách hàng. Các nhà cung cấp cần có bảng báo giá chi tiết như vật tư hồ bơi, các thiết bị bể bơi cụ thể và đúng giá. Điều này không chỉ tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Mà còn chiếm được sự tin yêu từ khách hàng. Khiến họ hài lòng và tin tưởng nơi họ chọn.

    [​IMG]

    Tại Ecotechpool chúng tôi, bạn sẽ mua được các thiết bị bể bơi có giá tốt nhất, và chất lượng nhất. Mọi thứ bạn cần cho hồ bơi của bạn đều có ở đây. Không thiếu bất cứ thứ gì, chúng tôi có đầy đủ các thiết bị hồ bơi như: Máy bơm nước hồ bơi, gạch ốp lát bể bơi, dụng cụ vệ sinh hồ bơi,… Tất cả đều là hàng ngoại nhập, nên có chất lượng rất tốt.

    [​IMG]

    Khác với nhiều địa chỉ cung cấp các thiết bị hồ bơi khác. Chúng tôi luôn làm việc với cái tâm và cái tầm của mình. Để có thể đảm bảo mọi sản phẩm mà chúng tôi mang đến. Đều mang lại giá trị tương xứng với từng đồng mà khách hàng bỏ ra. Vì thế, chúng tôi luôn báo giá thiết bị hồ bơi tốt nhất cho khách hàng. Chưa dừng lại đó, quý khách hàng còn được ưu đãi bảo hành từ 12 – 18 tháng. Nên bạn hoàn toàn có thể hài lòng về công ty chúng tôi. Nếu muốn đặt mua sản phẩm, bạn chỉ cần liên hệ và gọi điện ngay cho chúng tôi bên dưới đây nhé.

    XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI/ SÀO NHÔM VỆ SINH HỒ BƠI/ HỘP TEST NƯỚC BỂ BƠI

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
    Số 123, đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM
    MST: 0313943958
    Số tài khoản: 203.474.239, NH Á Châu – Hồ Chí Minh
    Số tài khoản: 0531000282551, NH Vietcombank CN Q2
    Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666
    Email: tonhu@ecotechpool.comecotechpool@gmail.com
     
Đang tải...