Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bảo hành, sửa chữa xe nâng hàng giá rẻ ở Bình Định

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi hungtxt, 26/05/2018.

  1. hungtxt

    hungtxt Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Vina-Forklift chuyên sửa chữa các loại xe nâng động cơ dầu diesel, động cơ điện, động cơ khí đốt. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận bảo trì xe theo yêu cầu của khách hàng.

    Việc sử dụng xe nâng trong các nhà máy, xí nghiệp, kho bãi là rất phổ biến hiện nay. Sự có mặt của xe nâng giúp tăng năng suất lao động, giảm thiểu chi phí nhân công cũng như thời gian bốc dỡ hàng hóa… Chính vì có vai trò quan trọng trong công việc nên xe nâng luôn được các công ty sử dụng một cách tối đa để rồi họ quên đi vấn đề bảo trì, bảo dưỡng từ đó dẫn đến việc xe nhanh chóng bị hư hỏng. Cứ thử tưởng tượng một ngày đẹp trời chiếc xe nâng của bạn bỗng nhiên không hoạt động nữa thì công việc của bạn sẽ bị đình trệ và nếu tình trạng hư hỏng cứ kéo dài thì tổn thất sẽ rất là lớn.

    Chính vì vậy, việc bảo dưỡng, bảo trì xe là hết sức quan trọng. Nếu còn trong thời gian bảo hành thì bạn nên thường xuyên liên hệ với nhà cung cấp để họ cho nhân viên xuống kiểm tra tình trạng xe và sửa chữa nếu có vấn đề. Nếu bạn đã hết bảo hành, hoặc chờ mãi mà kỹ thuật viên từ nhà cung cấp không đến thì đừng ngần ngại gọi cho Vina-Forklift qua số điện thoại 01202.666.937 hoặc 02566.288.288. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp cho chiếc xe nâng hàng của bạn hoạt động ổn định, không bị bất kỳ trục trặc nào làm ảnh hưởng đến công việc.

    [​IMG]

    Nếu xe nâng của bạn bị hư, Vina-Forklift cũng có thể xử lý được. Với kinh nghiệm sửa chữa xe nâng hàng hơn 10 năm, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi có thể giúp xe của bạn làm việc như mới với chi phí thấp, hoàn thành trong thời gian ngắn để bạn có thể nhanh chóng đưa xe trở lại với công việc thường ngày.

    Dịch vụ sửa chữa xe nâng hàng của Vina-Forklift bao gồm
    – Sửa chữa hệ thống thủy lực, bộ chia thủy lực, xe lanh trợ lực lái, xi lanh nâng hạ

    – Sửa chữa hệ thống điện phục hồi motor khởi động, máy phát, hệ thống thắng, board điều khiển, board trợ lái

    – Thay xi lanh chính, thay bố thắng, xi lanh thắng chấp hành, vớt tua bin…

    – Sửa hệ thống lái cơ cấu bánh răng truyền động cầu trước

    – Phục hồi bình ắc quy cho xe nâng động cơ điện

    – Đại tu động cơ thay piston, van điện từ, hộp số, đĩa ma sát, đĩa li hợp, bộ hơi, vòng đồng tốc, hợp số, đĩa ép, biến momen, hộp số sàn…

    Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 01202.666.937 nếu bạn có nhu cầu bảo trì sửa chữa xe nâng hàng.
     
Đang tải...