Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb giới thiệu sản phẩm ngừa ung thư chỉ vài ngàn đồng mỗi ngày

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 21/04/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư – C Care” là sản phẩm sức khỏe độc lập đầu tiên Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life Việt Nam giới thiệu ra thị trường, được đánh giá là hội tụ nhiều ưu điểm, đáp ứng tốt kỳ vọng của khách hàng. Với mức phí BH rất hợp lý, chỉ tốn vài ngàn đồng mỗi ngày, khách hàng có thể vững tin khi được bảo vệ lên đến 5 năm trước những hiểm họa rình rập bởi bệnh ung thư.

    Sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư – C Care” được thiết kế dành cho các cá nhân có độ tuổi từ 01 tháng tuổi đến 60 tuổi, bao gồm các quyền lợi bảo hiểm tối ưu hỗ trợ điều trị bệnh ung thư theo từng giai đoạn, như: chi trả Số tiền Bảo hiểm bằng 50% Mệnh giá Sản phẩm, lên đến 500 triệu đồng nếu Người được Bảo hiểm chẳng may mắc bệnh Ung thư biểu mô tại chỗ (giai đoạn sớm); chi trả Số tiền Bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng, nếu Người được Bảo hiểm mắc bệnh Ung thư đe dọa tính mạng (giai đoạn muộn). Mức chi trả này được xem là khá cao, giúp bệnh nhân và gia đình quẳng đi gánh lo về chi phí điều trị đắt đỏ của căn bệnh này.

    [​IMG]




    Một trong những điểm mạnh nhất của sản phẩm trên chính là cam kết không thay đổi mức phí BH trong suốt thời hạn của Hợp đồng BH. Đây là một ưu điểm rất lớn giúp khách hàng yên tâm khi đặt bút ký hợp đồng, mà không phải lo lắng phí BH sẽ tăng lên vào bất kì thời điểm nào trong vòng 5 năm tới. Lịch đóng phí được thiết kế linh hoạt theo định kỳ hoặc một lần cho cả thời hạn 05 năm của sản phẩm, mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

    Đặc biệt hơn, đây cũng là sản phẩm được Chubb Life Việt Nam áp dụng quy trình tham gia BH đơn giản, nhanh gọn: khách hàng không cần phải kiểm tra sức khỏe. Ngoài ra, với sản phẩm này, Chubb Life Việt Nam cũng chấp nhận kết quả chẩn đoán bệnh ung thư tại các bệnh viện ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới, giúp người được bảo hiểm có thêm lựa chọn khám bệnh tại nước ngoài.

    “Hy vọng điều tốt nhất, nhưng luôn chuẩn bị cho tình huống xấu nhất”. Hãy chủ động trang bị cho bản thân và gia đình những hành trang cần thiết để luôn vững vàng trước mọi tình huống trong đời.

    Liên hệ công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:
    Hotline: (84 28)3827 8123
    Website: http://life.chubb.com/vn
     
Đang tải...