Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bảo hiểm nhân thọ Prudential ra mắt gói bảo hiểm ung thư đăng ký hoàn toàn trực tuyến

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 22/09/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức triển khai sản phẩm bảo hiểm ung thư PRU-iProtect đăng ký hoàn toàn trực tuyến với vài cú nhấp chuột và duy nhất một câu hỏi thẩm định. Với Pru-iProtect, khách hàng chỉ cần dành từ 1.500 đồng mỗi ngày để đóng phí để nhận được quyền lợi bảo vệ với số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng trước rủi ro ung thư, điều này giúp khách hàng an tâm hơn trong việc bảo vệ tài chính cho mình và những người thân yêu.

    Với việc đăng ký hoàn toàn trực tuyến qua trang thương mại điện tử e-commerce của Prudential , PRU-iProtect giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí khi dễ dàng tham gia chỉ với 4 bước đơn giản: Chọn tên giải pháp PRU-iProtect; Điền thông tin theo mẫu; Trả lời trung thực câu hỏi thẩm định trực tuyến; và Thanh toán. Sau đó, Khách hàng sẽ được được nhận bộ hợp đồng qua thư điện tử cá nhân (e-mail). PRU-iProtect không yêu cầu khách hàng phải khám sức khoẻ thẩm định, chỉ cần dựa vào các câu trả lời trung thực từ khách hàng.

    PRU-iProtect cam kết chi trả 100% số tiền bảo hiểm trước rủi ro bệnh ung thư và 5% số tiền bảo hiểm trước rủi ro tử vong. Khách hàng có thể chọn một trong hai gói bảo hiểm như sau: Tham gia với mức phí bảo hiểm 562.500 đồng/năm (tương đương 1.500đồng/ngày) sẽ được chi trả 100 triệu đồng trước rủi ro ung thư và 5 triệu đồng trước rủi ro tử vong; hoặc tham gia với mức phí 1.125.000 đồng/năm (tương đương 3.100đ/ngày) sẽ được chi trả số tiền bảo hiểm 200 triệu đồng trước rủi ro ung thư và 10 triệu đồng trước rủi ro tử vong.
    [​IMG]
    PRU-iProtect áp dụng cho các khách hàng từ 18 đến 45 tuổi với thời gian hợp đồng và thời hạn đóng phí là 1 năm. Khách hàng có thể gia hạn hợp đồng hàng năm với tối đa 9 lần gia hạn và độ tuổi của khách hàng tại thời điểm gia hạn không quá 50. Ví dụ, khách hàng từ độ tuổi 45 sẽ gia hạn được tối đa 5 lần.

    Đại diện Prudential, Tổng Giám đốc Clive Daren Baker, chia sẻ: “Theo tốc độ phát triển vượt bậc của công nghệ, lối sống của người tiêu dùng cũng thay đổi. Việc mua sắm trực tuyến đang ngày càng phổ biến và trở thành thói quen của số đông người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng trẻ ở khu vực thành thị. Tại Prudential, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực sự của khách hàng. Với những cải tiến trong phương thức đăng ký và thanh toán bảo hiểm thông qua nền tảng thương mại điện tử, chúng tôi tin rằng PRU-iProtect là giải pháp tài chính tinh gọn, giúp khách hàng, nhất là các khách hàng trẻ dễ dàng tiếp cận để bảo vệ bản thân tốt hơn trước rủi ro bệnh ung thư”.

    Với mức phí bảo hiểm thấp, đăng ký trực tuyến đơn giản, thẩm định nhanh chóng, thanh toán tiện lợi, PRU-iProtect tiếp tục thể hiện bước tiến mạnh mẽ của Prudential trong việc chú trọng đầu tư vào phát triển thương mại điện tử trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại thị trường Việt Nam.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.
     
Đang tải...