Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bảo hiểm Prudential hợp tác cùng Vietbank giúp khách hàng dễ tiếp cận hơn

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 10/04/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Ngày 28/3, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng. Theo đó, Vietbank sẽ phân phối các giải pháp bảo vệ, tích lũy và liên kết đầu tư của Prudential.

    Khi đến giao dịch tại bất cứ chi nhánh nào của ngân hàng trên toàn quốc, khách hàng sẽ được tư vấn về các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của Prudential. Việc ký hợp đồng bảo hiểm, đóng phí, yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm… cũng có thể thực hiện ngay tại ngân hàng.

    "Những trải nghiệm toàn diện này sẽ giúp khách hàng dễ tiếp cận hơn với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ cùng chất lượng tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia", một lãnh đạo của Vietbank cho biết.

    [​IMG]
    Sau lễ ký kết, Vietbank và Prudential sẽ tạo điều kiện giúp đối phương tiếp cận khách hàng của mình.

    Trong quá trình triển khai thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ cùng hợp tác phát triển và hoàn thiện sản phẩm - dịch vụ theo hướng tích hợp các lợi ích dành cho khách hàng. Qua giao dịch này, các đối tác cũng sẽ có điều kiện có thêm người dùng mới từ khách hàng của đối phương.

    Lễ ký kết hợp tác thỏa thuận hợp tác giữa Vietbank và Prudential là một bước đi quan trọng giúp Vietbank đa dạng hóa các dịch vụ và giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn về các giải pháp tài chính tối ưu cho mình. Đồng thời, giúp Prudential nâng cao vị thế là một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bancassurance tại Việt Nam và khẳng định cam kết của công ty trong việc bảo vệ tài chính dài hạn cho các gia đình Việt.

    Hiện Vietinbank có mạng lưới 95 chi nhánh, phòng giao dịch tại 11 tỉnh, thành phố trọng điểm trên toàn quốc. Ngoài ra, đơn vị có quan hệ đại lý với 217 ngân hàng trên toàn thế giới, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng Vietbank trong các thương vụ xuất nhập khẩu và thanh toán xuyên quốc gia.

    Với Prudential, thỏa thuận vừa ký kết sẽ giúp tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Đơn vị bảo hiểm này đang có hơn 1,4 triệu khách hàng với hơn 176.000 tư vấn viên trên cả nước. Hệ thống văn phòng giao dịch của công ty lên đến hơn 300, phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.
     
Đang tải...