Chương trình -30% trọn đời Cloud VPS
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
Ra mắt dịch vụ Business Hosting - Đăng ký ngay giảm 50%

Bảo Hiểm Prudential Việt Nam chính thức áp dụng biên nhận thu phí điện tử

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 05/02/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    814
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhằm mang đến dịch vụ thu phí an toàn, minh bạch và thuận tiện đến khách hàng, bên cạnh Hóa đơn điện tử đã được triển khai từ tháng 02/2016, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chính thức đưa vào áp dụng Biên nhận thu phí điện tử, thay cho phiếu thu giấy, khi khách hàng nộp phí qua Tư vấn viên từ ngày 08/01/2018.

    Biên nhận thu phí điện tử với chữ ký số bảo mật của Prudential đã được đăng ký hợp pháp và có giá trị pháp lý, là một bước tiến lớn so với hình thức sử dụng biên nhận giấy truyền thống. Những ưu điểm nổi bật của hình thức này là sự an toàn, minh bạch và tiện lợi. Khi thực hiện các giao dịch nộp phí, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn chứa mã xác thực OTP gửi đến số điện thoại đã thông báo khi nộp phí. Ngay sau khi hoàn tất giao dịch, khách hàng sẽ nhận xác nhận thu phí qua tin nhắn và biên nhận thu phí điện tử qua thư điện tử từ Prudential, thay thế cho phiếu thu giấy trước đây.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, việc sử dụng biên nhận thu phí điện tử không những giúp khách hàng không phải lưu trữ toàn bộ phiếu thu giấy mà còn giúp khách hàng có thể truy cập thông tin biên nhận thu phí điện tử của mình bất kỳ lúc nào tại PruOnline - Cổng thông tin khách hàng trực tuyến . Như vậy, xuyên suốt quá trình khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm, từ đăng ký đến nộp phí và nhận bộ hợp đồng, các bước đều được thực hiện tự động bởi hệ thống nhằm đảm bảo tính an toàn, minh bạch và thuận tiện cho cả khách hàng và công ty.

    Lộ trình áp dụng biên nhận thu phí điện tử sẽ được triển khai theo 2 giai đoạn và chính thức bắt đầu từ ngày 08/01. Trong giai đoạn đầu tiên, biên nhận thu phí điện tử sẽ được thực hiện cho khách hàng nộp Phí hồ sơ mới (phí tạm tính ban đầu) đóng trực tiếp cho tư vấn viên, chỉ cho hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử. Trong giai đoạn tiếp theo, dự kiến từ tháng 03/2018, biên nhận thu phí điện tử sẽ áp dụng cho người nộp phí đóng trực tiếp cho tư vấn viên, với các nhóm phí còn lại (phí tạm tính cho hồ sơ yêu cầu bảo hiểm giấy và các loại phí khác liên quan đến hợp đồng bảo hiểm).

    Trong quá trình triển khai biên nhận thu phí điện tử, phiếu thu giấy trước đây vẫn được tiếp tục sử dụng và có giá trị pháp lý tương đương. Bên cạnh hình thức thu phí bằng tiền mặt qua tư vấn viên, khách hàng vẫn có thể thanh toán bằng chuyển khoản, thẻ ngân hàng hoặc rất nhiều hình thức thu phí và điểm thu phí tiện lợi khác của Prudential.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.