Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bao quy đầu không lộn chữa thế nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi dungdx90, 09/12/2017.

  1. dungdx90

    dungdx90 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bao quy đầu không lộn là một trong những tình trạng mà rất nhiều nam giới gặp phải, chúng gây ra cho họ sự khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt cũng như tự ti trước bạn tình bởi hình dáng “cậu nhỏ” không được bình thường. Vậy, bao quy đầu không lộn chữa thế nào?

    Anh Bùi Văn Kh. (23 tuổi, Hồ Đắc Di) chia sẻ “chào bác sĩ, từ bé đến giờ bao quy đầu của em không lộn ra được, tình trạng này cũng diễn ra lâu như vậy nên em cứ nghĩ đó là bình thường. Cho đến khi đến tuổi dậy thì em thấy mình có những dấu hiệu lạ, mà các bạn không có thì em mới biết là bao quy đầu của mình khác của mọi người. Xin hỏi bác sĩ, bao quy đầu không lộn thì chữa thế nào? Em sợ sau này mình có lấy vợ sinh con lại có những ảnh hưởng nên rất lo lắng”.

    Tình trạng bao quy đầu không lộn không phải quá hiếm gặp, chúng gây ra cho nam giới sự bất tiện, đặc biệt với những nam giới trong độ tuổi mới lớn, có những tò mò về cơ thể của mình. Bao quy đầu không lộn có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó điển hình là do nam giới đang mắc các bệnh lý dài, hẹp bao quy đầu.

    [​IMG]

    Bao quy đầu không tụt chớ coi thường



    Chữa bao quy đầu không lộn trước hết phải tìm ra nguyên nhân, xem nguyên nhân là gì, do nam giới bị dài hay bị hẹp bao quy đầu. Nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu đều có biểu hiện chung đó là bao quy đầu không tự lộn được.

    Để được khắc phục tình trạng bao quy đầu không lộn, nam giới khi thấy mình có biểu hiện bao quy đầu không lộn, khó lộn ra được ngay cả khi dương vật cương cứng thì cần phải đi khám. Căn cứ vào những đánh giá thông qua những bước khám lâm sàng các bác sĩ sẽ có những chỉ định phù hợp ở từng đối tượng cũng như độ tuổi. Thông thường, để khắc phục tình trạng bao quy đầu không lộn các bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu.

    Sau khi cắt bao quy đầu tình trạng bao quy đầu của nam giới sẽ được cải thiện, việc lộn bao quy đầu sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

    Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội với tay nghề của các bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám cũng như đánh giá, thực hiện cắt bao quy đầu. Thời gian cắt bao quy đầu chỉ trong vòng từ 15 -20p do đó, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm. Việc gây tê tại chỗ được thực hiện bởi các bác sĩ gây mê – hồi sức giỏi, giúp nam giới không còn cảm thấy đau đớn, sau khi thực hiện cắt bao quy đầu nam giới được ra về và chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn. Sau một tháng, nam giới có thể sinh hoạt tình dục bình thường, tự tin hơn với hình dáng bao quy đầu, bao quy đầu có thể lộn được bình thường.

    Ngoài ra, với tay nghề của các bác sĩ, thì thủ thuật không chỉ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ. Phòng khám với dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thân thiện, rút ngắn thời gian cũng như chi phí khi đi khám chữa bệnh.

    [​IMG]

    Cắt bao quy đầu – Phương pháp chữa bao quy đầu không lộn hiệu quả



    Phòng khám có nhiều chuyên gia bác sĩ nổi tiếng như Bác sĩ Trần Văn Vị- Bác sĩ chuyên khoa ngoại cấp 1, Chuyên gia Nam học Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, Chuyên gia trong lĩnh vực khám chữa bệnh lý nam khoa như các bệnh tiền liệt tuyến, viêm nhiễm tiết niệu –sinh dục, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, vô sinh -hiếm muộn ở nam giới,… Ngoài ra, bác sĩ còn thực hiện các thủ thuật nam khoa khác.

    Mọi thông tin người bệnh có thể trò chuyện với các chuyên gia tại website 38camhoi.vn hoặc tổng đài 02437.152.152 hoặc 0969 668 152 để được lựa chọn TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để đặt lịch hẹn khám với các bác sỹ chuyên khoa nam học.

    Địa chỉ khám chữa bệnh: Số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
     
Đang tải...