Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Barca tiếp tục tăng giá Willian

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 22/02/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Chelsea nhắm thủ môn ĐT Anh, Barca tiếp tục tăng giá Willian, Chelsea muốn có Martial, Bayern tiến gần thần đồng Canada, Arsenal sắp đón thủ môn mới, Kovacic quyết rời Real, … là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 22/7 của Bóng đá số.
    Chelsea nhắm thủ môn ĐT Anh
    . Theo The Sun, Chelsea đã đưa ty le keo cả hai thủ môn của đội tuyển Anh là Jordan Pickford và Jack Butland vào tầm ngắm nhằm thay thế Thibaut Courtois. Với màn trình diễn chói sáng ở World Cup, Pickford đang có giá khá "chát" khi Everton đòi ít nhất 60 triệu bảng trong khi Butland sẽ rẻ hơn do Stoke City đã xuống hạng.

    Juventus nhắm Savic. Nguồn tin của Tuttosport cho biết, Juventus đang để mắt đến Stefan Savic nhằm thay thế Daniele Rugani, người nhiều khả năng sẽ chuyển sang Chelsea. Trung vệ người Montenegro hiện không có vị trí chính thức ở Atletico Madrid nên nếu Bà đầm già quyết tâm, họ hoàn toàn có thể đạt được mục đích.

    Dembele sẽ không bị bán. Trước những tin đồn Barcelona có thể bán Ousmane Dembele để chiêu mộ Willian, tờ Mundo Deportivo khẳng định chuyện này sẽ không xảy ra. Blaugrana vẫn coi ngôi sao chạy cánh người Pháp là tương lai của đội bóng.

    Schurrle trở lại EPL. Nguồn tin uy tín hàng đầu nước Đức, Kicker khẳng định Andre Schurrle chắc chắn sẽ bị Dortmund thanh lý ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Đích đến của tiền đạo người Đức nhiều khả năng sẽ là Premier League khi Crystal Palace đang rất muốn có anh.

    Barca tiếp tục tăng giá Willian. Daily Mail đưa tin, Barcelona đã đưa ra đề nghị mới cho Chelsea về trường hợp của Willian khi sẵn sàng chi ra 65 triệu bảng chưa kể phụ phí. Nguồn tin thân Blaugrana, Sport khẳng định tiền vệ người Brazil là mục tiêu số 1 của HLV Ernesto Valverde khi ông đã thích cầu thủ này “từ cái nhìn đầu tiên”.

    [​IMG]

    Dortmund quyết mua Witsel. Nhiều nguồn tin ở Đức cho biết, Dortmund đã đưa Axel Witsel vào tầm ngắm. Để có được tuyển thủ Bỉ đang thi đấu cho Tianjin Quanjian, Die Borussen sẵn sàng bán 2 tiền vệ khác là Nuri Sahinvà Sebastian Rode để lấy tiền đầu tư.

    Chelsea muốn có Martial. Theo The Times, Chelsea đang nhắm đến Anthony Martial để tăng cường hàng công cho tân HLV Maurizio Sarri. Dù vậy, sẽ không dễ cho The Blues khi có nhiều thông tin cho rằng Man Utd đã quyết định sẽ giữ tiền đạo người Pháp ở lại.

    Man City dẫn đầu cuộc đua giành Pjanic. Nhà báo nổi tiếng Alfredo Pedulla tiết lộ, Man City đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành Miralem Pjanic với PSG và Chelsea. Juventus được cho là đã ra giá 100 triệu euro cho tiền vệ người Bosnia.

    Bayern tiến gần thần đồng Canada. Báo giới Mỹ đồng loại khẳng định, Bayern Munich đã có được Alphonso Davies, ngôi sao chạy cánh mới 17 tuổi người Canada sau khi đồng ý trả cho Vancouver Whitecaps 10 triệu euro. “Sao mai” này là cầu thủ đầu tiên sinh từ năm 2000 ra sân ở MLS và cũng đã có 6 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia, ghi 3 bàn.

    Lazio nhắm Iwobi. Il Messaggero đưa tin Lazio sẵn sàng chồng 25 triệu euro lên bàn đàm phán với Arsenal để có được Alex Iwobi. Ngoài ra, đội thủ thành Rome cũng nhắm đến Angel Correa của Atletico Madrid khi đang rất cần người thay Felipe Anderson đã sang West Ham.

    Arsenal sắp đón thủ môn mới. Dù đã có Bernd Leno nhưng Arsenal nhiều khả năng sẽ chia tay David Ospina và thậm chí cả Petr Cech nên sẽ phải mua thêm một thủ môn mới. Theo Express, Pháo thủ đã đạt được những bước tiến lớn trong đàm phán với Borussia M’gladbach để mua Yann Sommer, người gác đền số 1 của đội tuyển Thụy Sĩ.

    Boateng khó đến PSG. Trả lời phỏng vấn với Sport1, HLV Niko Kovac khẳng định Jerome Boateng sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich giữa những tin đồn tuyển thủ Đức đang đàm phán với PSG. Báo giới Đức cho biết Hùm xám đòi tới 80 triệu euro trong khi trung vệ 29 tuổi cũng yêu cầu mức lương 12 triệu euro/mùa nên mọi đàm phán đang đi vào bế tắc.

    Kovacic quyết rời Real. Trên trang nhất của mình, Marca, tờ báo thân cận nhất với Real Madrid đăng tải thông tin Mateo Kovacic đã gặp HLV Julen Lopetegui và khẳng định lại yêu cầu được ra đi ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Tiền vệ người Croatia là mục tiêu của Man City cũng như đội bóng cũ Inter Milan.

    Napoli đón tân binh. Tiền vệ người Đức, Amin Younes đã đích thân thông báo việc mình sắp trở thành tân binh của Napoli. Cầu thủ này tưởng chừng đã là người của đội bóng thành Naples từ tháng 1 nhưng nhiều rắc rối xảy ra khiến bây giờ thương vụ này mới xảy ra được.
     
Đang tải...