Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Basel World 2015 – Thiên đường của đồng hồ và trang sức

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi nguyenkhanhha, 26/04/2015.

  1. nguyenkhanhha

    nguyenkhanhha Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Basel World 2015 – Triển lãm thương mại Đồng Hồ và Trang Sức lớn nhất thế giới lại một lần nữa diễn ra tại thành phố Basel xinh đẹp của Thụy Sỹ. Sự kiện không chỉ thu hút sự quan tâm của những người trong giới mà còn là tiêu điểm chú ý của tất cả những ai đam mê vẻ đẹp tinh xảo được sáng tạo từ bàn tay tài hoa của những nghệ nhân bậc thầy đến từ các thương hiệu hàng đầu. Duy Anh Watch thật may mắn khi là khách mời tham dự triển lãm BaselWorld năm nay!

    [​IMG]

    Khai mạc Basel World 2015
    Sau 8 ngày diễn ra sôi động, từ ngày 19/3 đến ngày 26/3/2015, Basel World 2015 đã thu được những thành công ngoài mong đợi. Được tổ chức tại khu triển lãm phức hợp MCH Basel Exhibition nằm gần trung tâm thành phố với diện tích lên đến 141,000 m2, đã thu hút 1.500 thương hiệu nổi tiếng tham gia và chào đón 150.000 người tham dự (bao gồm các công ty tham gia triển lãm, người mua, các du khách khác) từ hơn 100 quốc gia và hơn 4.300 đại diện báo chí từ khắp các châu lục hội tụ về thành phố này. BaselWorld lại một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong làng hội chợ đồng hồ và trang sức Quốc tế.

    [​IMG]

    BaselWorld thu hút hơn 150.000 khách mời
    BaselWorld năm nay quy tụ hầu hết các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới như Patek Philippe, Vacheron Constantin, Rolex, Omega, Breguet, IWC, Longines, Tissot, Mido, …Citizen, Seiko, Orient hay Đồng hồ thời trang và trang sức không thể thiếu Chopard, Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Dior, Calvin Klein... cũng giới thiệu những sáng tạo mới nhất của họ. Còn rất nhiều nhà cung cấp, sản xuất thiết bị đồng hồ cũng góp mặt.

    [​IMG]

    Nhiều thương hiệu nổi tiếng góp mặt tại BaselWorld

    Nhìn nhận về BaselWorld 2015, ông Francois Thiébaud Chủ tịch hiệp hội các nhà triển lãm Thụy Sỹ cho biết : "Mọi người đều đã tiếp tục đổi mới, không chỉ với việc tạo ra sản phẩm, mà còn với việc tăng cường thông tin liên lạc với các phương tiện truyền thông và người mua”.

    [​IMG]

    Ông Francois Thiébaud Chủ tịch hiệp hội các nhà triển lãm Thụy Sỹ trả lời phóng viên

    Các nhà triển lãm cũng bày tỏ sự hài lòng của họ về BaselWorld năm nay. Trong khi Karl Friedrich Scheufele, Co-Chủ tịch Chopard mô tả Baselworld là "cột mốc quan trọng trong năm, cho phép chúng tôi được gặp gỡ và làm việc với tất cả các khách hàng lớn của chúng tôi trên toàn cầu", Thierry Stern, Chủ tịch của Patek Philippe, nói rằng chương trình năm nay là "một phiên bản tuyệt vời mà đã thực sự thành công về số lượng và sự quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi từ các nhà bán lẻ và báo chí".

    [​IMG]

    Hơn 4.300 đại diện báo chí tham dự triển lãm

    Với sự thành công lớn như vậy, BaselWorld đã làm hài lòng tất cả các nhà triển lãm có sản phẩm trưng bày tại đây. Cùng Duy Anh nhìn ngắm lại những khoảnh khắc quên cả thời gian, chỉ tồn tại duy nhất cảm giác mãn nguyện khi được chiêm ngưỡng những tuyệt tác tinh xảo trong Basel World 2015 nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Gian hàng Longines

    [​IMG]

    Gian hàng Tissot

    [​IMG]

    Gian hàng Calvin Klein

    [​IMG]

    Gian hàng Omega

    [​IMG]


    Gian hàng Breitling

    [​IMG]


    Gian hàng Rolex

    [​IMG]


    Gian hàng Patek Philippe thu hút với khu trưng bày hoành tráng.
    Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của các mẫu đồng hổ được giới thiệu tại Basel 2015 nhé!

    [​IMG]

    Tissot Chemin des Tourelles

    [​IMG]



    Multifort Caliber 80 Chronometer

    [​IMG]

    Calvin Klein alliance

    [​IMG]

    Longines Conquest Classic Moonphase
    Để biết thêm những chia sẻ vui lòng xem tại : donghoduyanh.com/
     
Đang tải...