Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bắt đầu với chiến dịch tiếp thị SMS

Thảo luận trong 'Dịch vụ tin học' bắt đầu bởi vukhanh1009, 20/11/2017.

  1. vukhanh1009

    vukhanh1009 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bắt đầu với tiếp thị SMS

    Tiếp thị qua SMS là kênh truyền thông quan trọng cho tiếp thị. Nhưng nếu bạn chưa làm nó trước đây, có vẻ như khó bắt đầu. Thông thường, tôi nghe các nhà tiếp thị nói về cách tiếp thị qua SMS không phù hợp với hoạt động kinh doanh của họ. Hoặc họ đang lo lắng về việc khách hàng phản ứng tiêu cực với thông điệp của họ.


    Đây là những mối quan tâm hợp lệ. Tuy nhiên, khi thực hiện đúng SMS tiếp thị có thể là một công cụ truyền thông rất hiệu quả cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.

    • Lợi ích của tiếp thị qua SMS
    • Chi phí tương đối thấp
    • Gần đến tỷ lệ mở 100% (cao nhất của tất cả các phương tiện tiếp thị)
    • Hầu như giao hàng ngay
    • Theo dõi ROI
    • Khả năng cá nhân hóa và nhắm mục tiêu
    Vì vậy, nếu bạn có một tin nhắn mà bạn muốn khách hàng thấy ngay khi có thể, gửi một tin nhắn SMS là một cách tuyệt vời để đi. Nhưng trước khi bạn nhảy vào, có một số điều bạn cần biết.

    Các yêu cầu của bạn

    Cũng giống như tiếp thị qua email, tiếp thị qua SMS được phép dựa. Vì vậy điều quan trọng là phải có sự chấp thuận và tuân thủ luật chống thư rác.

    • Sự đồng ý phải tồn tại trước khi gửi tin nhắn của bạn
    • Người nhận phải dễ dàng có thể xác định người gửi
    • Người nhận cần phải có một phương pháp đơn giản để chọn không
    Cơ quan quản lý của Quảng cáo cung cấp lời khuyên tốt để tuân thủ luật chống thư rác xung quanh sự chấp thuận cho tiếp thị qua SMS. Hơn nữa, chúng tôi sẽ lo lắng về việc xử lý các yêu cầu không tham gia vào việc tắt chức năng của bạn vì điều này xảy ra tự động với việc thu thập phản hồi SMS từ các chiến dịch của bạn.

    [​IMG]

    Sử dụng chung

    Tiếp thị qua SMS là một phần rất nhiều so với việc gửi thông điệp bán hàng và quảng cáo đến khách hàng. Trên thực tế, nếu đây là những tin nhắn SMS mà bạn gửi cho khách hàng, bạn có thể cần phải đánh giá lại tiếp thị qua SMS. SMS cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho:

    Lời nhắc sự kiện và cuộc hẹn

    Thông báo sinh nhật và kỷ niệm

    Cảnh báo dịch vụ

    Thông báo khẩn cấp (như thu hồi sản phẩm)

    Cuộc thi

    Thời gian quảng cáo nhạy cảm

    Những cân nhắc quan trọng

    Mọi người có xu hướng bảo vệ điện thoại di động của họ nhiều hơn họ là địa chỉ email của họ. Đây chủ yếu là vì nó được coi là thiết bị cá nhân dành riêng cho việc giao tiếp với bạn bè và gia đình. Vì vậy hãy chú ý cách bạn bắt đầu giao tiếp với mọi người thông qua SMS .

    [​IMG]

    Làm cho tin nhắn của bạn hữu ích trước, quảng cáo thứ hai.

    Khi yêu cầu số điện thoại di động, hãy rõ ràng về lý do bạn yêu cầu và loại tin nhắn mà mọi người có thể mong đợi nhận được từ bạn.

    Luôn cung cấp cho mọi người những lựa chọn. Hãy để họ chọn cách họ muốn được liên lạc cho dù đó là qua email, điện thoại di động hoặc cả hai.

    Chỉ gửi tin nhắn SMS vào những thời điểm thích hợp. Không ai thích bị đánh thức vào lúc 6 giờ sáng bởi tiếng chuông của điện thoại.
     
Đang tải...