Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bất động sản nghỉ dưỡng phải gắn liền với thiên nhiên

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi HaLe, 23/02/2018.

  1. HaLe

    HaLe Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế và nhu cầu cuộc sống tăng cao, các dự án nghỉ dưỡng cũng được chú trọng đầu tư xây dựng. Tuy nhiên, yếu tố quyết định thành công là phải gắn liền với thiên nhiên và dự án Địa Trung Hải Phú Quốc là một điển hình.

    Xu hướng nghỉ dưỡng mới không chỉ là ăn và nghỉ
    Công việc thường ngày căng thẳng, cuộc sống ồn ã nơi phố thị đã khiến cho con người ta cảm thấy mệt mỏi và có nhu cầu muốn đi nghỉ dưỡng ở những nơi yên tĩnh, trong lành và nhất là phải gần gũi với thiên nhiên để lánh xa những bộn bề thành phố.

    Các dự án nghỉ dưỡng hiện nay phần lớn chỉ tập trung vào ăn, ngủ và nghỉ mà chưa chú trọng đến cảm xúc của du khách, thiếu sự quy hoạch đồng bộ với các hoạt động vui chơi, giải trí và văn hóa.

    [​IMG]
    Xu hướng nghỉ dưỡng được nâng tầm cao mới[/caption]​


    Đến với các dự án nghỉ dưỡng du khách phải được tham gia các hoạt động trải nghiệm thiên nhiên, khám phá rừng núi, tham quan các di tích lịch sử nổi tiếng,… hay tham gia vào các trò chơi trên biển thì mới có sức hấp dẫn.

    Cuộc sống tăng cao nên mong muốn cũng lớn hơn, nếu không có sự thay đổi để bắt kịp với thời cuộc, xu thế mới để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng thì các dự án sẽ khó lòng mà phát triển được.

    Dự án Địa Trung Hải Phú Quốc – không gian gần gũi với thiên nhiên
    Ở phía Tây Nam của đảo Ngọc Phú Quốc, sẽ xuất hiện một siêu dự án nghỉ dưỡng với thiết kế độc đáo theo phong cách Địa Trung Hải lần đầu tiên được xuất hiện tại nơi đây. Mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt và thú vị cho du khách.

    [​IMG]
    Dự án Địa Trung Hải Phú Quốc gần gũi với thiên nhiên[/caption]​


    Với kiến trúc được lấy cảm hứng từ những nước bên bờ Đại Tây Dương, dự án Địa Trung Hải Phú Quốc đưa con người trở nên gần gũi và hài hòa hơn với thiên. Tận hưởng không khí trong lành, ngắm trọn cảnh đại dương và tham gia vào các hoạt động của người dân ngay tại địa phương.

    Mỗi sớm mai thức dậy, du khách sẽ tận hưởng được cảm giác thư thái của một ngày mới với khoảnh khắc ngắm bình minh rực rỡ từ những dãy núi. Hay cảnh mặt trời lặn trên biển vào mỗi buổi chiều cũng là những trải nghiệm khó quên tại đây mà hiếm nơi nào có được.

    Tại dự án Địa Trung Hải Phú Quốc mỗi một không gian đều được lồng ghép các yếu tố thiên nhiên với khu vườn tràn ngập sắc hoa, những khoảng hiên và sân trước đón nắng, đón gió hay đến cả những vật dụng trang trí đều được làm từ chất liệu tự nhiên.

    [​IMG]
    Dự án Địa Trung Hải Phú Quốc[/caption]​


    Thiên nhiên xuất hiện ở khắp mọi nơi làm cho con người ta cảm thấy thư thái lạ thường. Không chỉ chất liệu thiên nhiên mà màu sắc cũng đậm chất đại dương với màu vàng của nắng, màu xanh của biển, màu đất nung trên mái vòm,… Tất cả mang đến sự giản dị và gần gũi nhưng cũng đầy sự tinh tế.

    Không chỉ gần gũi với thiên nhiên và đầy đủ tiện nghi, du khách đến với dự án Địa Trung Hải Phú Quốc còn được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, khám phám như: trải nghiệm đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới Hòn Thơm để ngắm nhìn toàn cảnh biển trên cao, tham quan rừng nguyên sinh, các làng nghề truyền thống,… Và đặc biệt là tham gia vào các trò chơi đẳng cấp tại Sun World Natural Park.

    Du lịch ngày càng phát triển kéo theo sự đi lên của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Với tiềm năng khai thác lớn lại cộng với sự đầu tư quy mô lớn, gần gũi với thiên nhiên thì du khách đến nước ta nói chung và Phú Quốc nói riêng còn tăng cao gấp bội lần hiện nay.


    Thông tin liên hệ:
    Công ty Cổ Phần Địa Ốc 6 Sao
    Hotline: 0986.498.786
    Email: contact.diaoc6sao@gmail.com
     
Đang tải...