Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bật mí bí mật làn da đẹp của mỹ nhân Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi tuthanden749, 11/11/2014.

  1. tuthanden749

    tuthanden749 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Làn da trắng đẹp không tì vết của các mỹ nhân xứ kim chi luôn khiến các bạn cảm thấy ghen tị? Để có được làn da ấy không khó chút nào, sau đây chúng tôi sẽ bật mí bí mật làn da đẹp của mỹ nhân Hàn Quốc, các bạn hãy thử tham khảo nhé.
    1 . Xịt khoáng
    Thời tiết ở Hàn Quốc khá khô lạnh, vì thế các cô gái luôn cần đến xịt khoáng để cung cấp độ ẩm, nước, đánh bay mọi dấu vết bong tróc trên làn da.
    [​IMG]
    Xịt khoáng cũng là sản phẩm không thể thiếu của nhiều sao Hàn Quốc sau khi trang điểm, giúp lớp make up bám lâu hơn và làn da có cảm giác bóng, khỏe rất quyến rũ.
    2. Kem dưỡng ẩm làm trắng da
    [​IMG]
    Làn da trắng nõn mịn màng là nỗi ước ao của các cô gái Hàn Quốc, vì thế sản phẩm dưỡng trắng luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất của các hãng mỹ phẩm và trang mua sắm online.
    Để có gương mặt và vùng nâng mũi với làn da trắng đẹp, con gái xứ củ sâm chăm chỉ bôi kem dưỡng da 2 lần sáng tối, đặc biệt chú trọng massage da nhẹ nhàng để kem thẩm thấu sâu hơn.
    3. Tẩy da chết
    [​IMG]
    Trong các bước chăm sóc da quen thuộc của các mỹ nhân Hàn Quốc thì tẩy da chết được xem là khâu cực kỳ quan trọng hàng tuần để loại bỏ mụn đầu đen, lớp sừng lão hóa, trả lại cho làn da vẻ trẻ trung, mịn màng.
    Mặt nạ đường đen luôn nằm trong Top “best seller”, và đây là một sản phẩm rất được teen girl xứ kim chi yêu thích. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng tẩy da chết, vì như thế sẽ mài mòn da, khiến da bị tổn thương, dễ bắt nắng.
    4. Mặt nạ
    [​IMG]
    Các loại mặt nạ collagen, nha đam, vàng, trái cây... được phái đẹp Hàn Quốc đua nhau sử dụng với mong muốn cung cấp dưỡng chất cho da vừa đơn giản lại không quá tốn kém.
    Đây cũng là đất nước tiêu thụ mặt nạ nhiều thuộc hạng nhất nhì trên thế giới. Không khó để thấy trong phim hay các clip, kiểu chăm sóc da này cũng được rất nhiều ngôi sao lăng xê nhiệt tình.
    5. Son dưỡng bóng
    Một đôi môi không thể mịn màng, lên màu son chuẩn nếu không được chăm sóc thường xuyên. Ngoài các cách tẩy da chết cho môi, các sản phẩm son dưỡng cũng được mỹ nhân Hàn Quốc rất ưa chuộng.
    Bán chạy nhất ở Hàn Quốc phải kể đến các loại son dưỡng bóng loáng gam hồng, giúp đôi môi trông đầy đặn hút mắt mà vẫn rất đáng yêu.
    Trên đây là những bật mí bí mật làn da đẹp của mỹ nhân Hàn Quốc mà bạn cũng có thể áp dụng để mang lại làn da trắng đẹp không tì vết cho mình.
     
  2. aihaulady

    aihaulady Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cách làm đẹp da hiệu quả nhất
     
Đang tải...