Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bật mí biện pháp trị nám da cho bà bầu an toàn, đẹp mẹ khỏe con

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi thanhthuy91, 13/07/2018.

  1. thanhthuy91

    thanhthuy91 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo 1 cuộc khảo sát với quy mô trên 2000 trường hợp thai phụ được thực hiện bởi Học viện phụ nữ Việt Nam thì có tới trên 1800 trường hợp không dùng một vài loại mỹ phẩm vì sợ có khả năng làm nguy hại xấu đến thai nhi. Và trên 90% trong số đó không có tri thức về trị nám an toàn bằng nguyên liệu từ thiên nhiên. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các mẹ cách trị nám da khi mang thai vừa hiệu quả mà vẫn an toàn cho em bé nhé!

    Nám da xảy ra phổ biến ở phụ nữ khi mang thai
    Phần lớn, da của bà bầu trở nên xỉn màu, lỗ chân lông to, vùng chữ T bóng nhờn, môi thâm, vùng da ở gò má xuất hiện một số vết nám đậm màu.

    Tác nhân cơ bản làm bà bầu bị nám da đó là: Khi mang thai nội tiết trong cơ thể người phụ nữ đổi thay làm Thường bị rối loạn sắc tố da. Mặt khác khi mang thai lượng hormone estrogen và pro gestoron tăng, cùng với lưu lượng máu tăng nhanh, chính sự thay đổi này kích thích việc hình thành các phân tử tyrosine ( tiền sắc tố melanin) nằm ở vùng sinh sản da bị oxy hóa. Đó chính là lý do bị nám da khi mang thai của một số mẹ.


    Lý do bị nám da khi mang thai

    Cách trị nám da bằng khoai tây

    Khoai tây rửa sạch, hấp chín, nghiền mịn. Bọc khoai tây đã nghiền mịn vào lớp khăn mỏng và đắp lên mặt. Sau 15 phút rửa mặt thật sạch với nước. Biện pháp trị nám cho bà bầu bằng mặt nạ khoai này có lẽ sẽ sử dụng một tuần 3 lần.



    ♦ Sử dụng hỗ hợp lòng đỏ trứng gà chữa trị nám khi mang thai

    Lấy lòng đỏ trứng gà, bỏ vào bát cùng với một ít mật ong. Sau đó đánh quyện vào nhau. Dùng thìa tán đều ra mặt, đợi 25 phút sau ra rửa mặt thật sạch với nước. Mặt nạ này chỉ sử dụng được tuần một lần. Đây là biện pháp trị nám da khi mang thai bằng trứng gà khi mang thai được rất nhiều mẹ bầu chọn lựa làm tại nhà.

    Với công thức này bạn sẽ chẳng còn lo lắng bị nám da khi mang thai phải làm sao nữa rồi nhé!


    ♦ Điều trị nám khi mang thai bằng mặt nạ dưa chuột

    Mặt nạ dưa chuột mát có tác dụng thanh lọc làn da, giúp se khít lỗ chân lông công hiệu, tạo cảm giác thư thái. Bạn chỉ cần làm sạch dưa chuột, nhằm mục đích là cả vỏ và thái lát dưa chuột mỏng rồi đắp từng miếng lên mặt. Sau 15 phút rửa mặt thật sạch với nước. Sử dụng nhiều lần sẽ giúp trị nám da mặt công hiệu và dưỡng da tốt hơn.

    Tinh chất trong dưa chuột giúp điều trị nám khi mang thai cực hữu hiệu

    ♦ Trị nám công hiệu cho bà bầu bằng mặt nạ cà chua:

    Đưa ra cách chữa nám da mặt bằng cà chua còn giúp làn da trắng hồng, mịn màng

    Cà chua chứa nhiều vitamin A, C và E không chỉ trị nám cho bà bầu mà còn làm da thêm hồng hào. Cà chua có khả năng nghiền nhuyễn hoặc thái lát để đắp lên mặt. 15 Phút sau, rửa lại mặt bằng nước sạch.

    Chữa trị nám khi mang thai bây giờ không đáng lo ngại, nếu chị em sử dụng một số phương pháp trên đây đồng thời kết hợp với việc bảo vệ da mặt khỏi một số tác động xấu từ bên ngoài.

    Lưu ý giúp bà bầu hạn chế tình trạng nám da khi mang thai
    • Luôn giữ cho tâm trạng thoải mái, duy trì lối sống điều độ, vui tươi, hạn chế găng tay trong cuộc sống và công việc.
    • Ẳn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước vừa giúp trị nám khi mang thai vừa hạn chế được vết nhăn.
    • Bổ sung các loại nước ép hoa quả tốt cho da bị nám
    • Tập thể dục nhẹ nhàng để có thể cơ thể luôn sung mãn,ngăn đề phòng sự lão hóa trong tế bào da.
    • Tránh dùng một số loại đồ ăn có hại cho làn da như: rượu, bia, thuốc lá, một số loại dinh dưỡng cay, nóng sẽ giúp trị nám cho bà bầu mà lại tốt cho em bé.
    • Bà bầu nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt vào thời điểm từ 10h sáng tới 3h chiều vì đó chính là lúc cường độ cực tím rất cao dễ làm cho da bị “tổn thương”.

    [​IMG]
    Lưu ý: Phụ nữ mang giọt máu không nên áp dụng một vài biện pháp trị nám da hoặc dưỡng da bằng những loại mỹ phẩm nếu không được sự tư vấn của bác sĩ, vì rất có thể sẽ tác hại không tốt tới sự phát triển của thai nhi.​

    Chúc Cả nhà luôn giữ được làn da sáng mịn, khỏe mạnh!
     
Đang tải...