Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bật mí bốn công thức xông hơi da mặt để chăm sóc da mụn hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi guservice, 14/12/2017.

  1. guservice

    guservice Thành viên tích cực

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    1
    Xông hơi da mặt là một trong những tuyệt chiêu vô cùng hữu hiệu để chăm sóc da mụn. Phương pháp này khắc phục được nguyên nhân lớn nhất gây ra mụn là bí tắc lỗ chân lông. Bằng nguyên lý sử dụng hơi nước còn nóng có thể làm cho các mao mạch hoạt động mạnh hơn, các lỗ chân lông trên da mặt tự động mở ra, đồng thời tế bào già cỗi sẽ bong nhanh hơn. Từ đó, xông hơi da mặt sẽ giúp bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ sâu trong các lỗ chân lông sẽ được đào thải ra ngoài. Không những vậy, khi kết hợp cùng với các nguyên liệu tự nhiên, xông hơi da mặt còn giúp làn da được thư giãn và cung cấp thêm dưỡng chất.

    [​IMG]

    Bốn công thức phối hợp nguyên liệu thiên nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất
    Cách thức xông hơi da mặt về cơ bản là cho các loại tinh dầu và nguyên liệu tự nhiên vào một tô nước còn nóng, dùng khăn to phủ lên đầu và tô nước để giữ hơi nước, chỉ xông từ khoảng 10 – 20 phút tùy vào loại da. Tuy nhiên, sau đây là một số công thức kết hợp với các thành phần tự nhiên khác nhau để có thể mang lại nhiều hiệu quả hơn.

    Công thức 1: Kinh giới + Tía tô + Ngải cứu kết hợp với chanh và muối


    [​IMG]



    Kinh giới có chứa nhiều tinh dầu có thể điều trị các bệnh về da và giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Trong khi tía tô có khả năng thải độc hiệu quả và ngải cứu lại là một loại thuốc trị mụn lý tưởng. Vì vậy, nếu kết hợp 3 nguyên liệu này với nhau sẽ tạo ra 1 công thức chăm sóc da hoàn hảo.

    Cách làm:
    Rửa sạch kinh giới, tía tô và ngãi cứu rồi đun sôi với nước, đổ vào tô để nguội bớt rồi cho vào thêm một chút chanh và muối.

    Công thức 2: Sả + Chanh + Gừng


    [​IMG]



    Sả, chanh và gừng là những nguyên liệu vô cùng dễ tìm và có giá thành rẻ, đây có thể xem là công thức phổ biến nhất đối với các chị em khi áp dụng phương pháp xông hơi da mặt để chăm sóc da một cách tiện lợi nhưng vô cùng hiệu quả. Nhiều chuyên gia cho rằng, gừng là loại gia vị có thể chống oxy hóa mạnh hơn cả vitamin E thông thường. Vì vậy, khi nó kết hợp với tinh dầu sả có khả năng cải thiện chất lượng da như giảm mụn trứng cá và mụn nhọt sẽ có thể ngăn ngừa mụn và chống lão hóa cho da.

    Cách làm:
    Sả rửa sạch, đập hơi dập. Chanh cũng rửa sạch rồi thái lát. Gừng gọt vỏ, sau đó thái lát rồi đập dập. Cuối cùng là cho cả ba vào nồi và đun sôi với nước (lưu ý đậy kín nắp để giữ lại tinh dầu). Để hỗn hợp sôi khoản 15-20 phút thì đổ ra tô. Để nguội bớt rồi sử dụng để tránh gây bỏng da.



    Công thức 3: Rễ cam thảo + Bạc hà


    [​IMG]

    Cam thảo và bạc hà một sự kết hợp tuyệt vời để xông hơi da mặt chăm sóc da. Bạc hà có hai khả năng là sát khuẩn giúp làm sạch da và kiểm soát được các tuyến bả nhờn. Khi nó được kết hợp với cam thảo chứa hợp chất glabridin có tác dụng ức chế các enzym làm da trở nên tối màu sẽ là công thức không những ngăn ngừa mụn mà còn giúp da trở nên trắng sáng và mịn màng.

    Cách làm:
    Rửa sạch cam thảo và bạc hà. Sau đó cho vào nồi và đun sôi với nước khoảng 15-20 phút, để nguội bớt rồi sử dụng xông hơi mặt. Làm đều đặn công thức này trong 1-2 tuần, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.



    Công thức 4: Lá bưởi + Sả


    [​IMG]



    Bạn sẽ có được một làn da sạch mụn và căng mịn nếu xông hơi kết hợp sả có khả năng cải thiện ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn nhọt cùng với lá bưởi chứa nhiều dưỡng chất giúp da đẹp, mịn màng và thu nhỏ lỗ chân lông.

    Cách làm:
    Rửa sạch lá bưởi và sả. Sau đó cắt sả thành khúc ngắn và đập dập. Cho cả hai vào nồi và đun sôi với nước trongg khoảng 15-20 phút. Đổ hỗn hợp ra tô rồi để nguội bớt rồi sử dụng.



    Nước cân bằng hỗ trợ làm sạch và dịu da Osho
    [​IMG]



    Việc quan trọng không thể thiếu sau khi xông hơi da mặt là sử dụng nước cân bằng để se nhỏ lỗ chân lông, lấy lại độ PH phù hợp cho da và cung cấp thêm độ ẩm.

    Nước cân bằng hỗ trợ làm sạch và dịu da Osho với các dưỡng chất thiên nhiên từ quýt yuzu Nhật Bản, cam đắng Trung Hoa, bưởi, lá bạch đàn...và các loại thảo mộc phương đông khác sẽ giúp bổ sung thêm thành phần dưỡng chất tự nhiên, giúp hỗ trợ tối đa cho làn da.



    Liên hệ Osho để được tư vấn và chia sẻ giải pháp cho từng loại da của khách hàng!

    =======☘========

    _ Mỹ phẩm OSHO _

    Địa chỉ: Tòa nhà Osho, 49 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Liên hệ: 028.62.990.999

    Email: myphamosho@yahoo.com

    Facebook: https://www.facebook.com/myphamOsho/

    Web: http://osho.com.vn/
     
Đang tải...