Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bật mí các loại đậu giúp tăng vòng 1 SIÊU tự nhiên

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi thinhdvhailinh, 16/08/2018.

  1. thinhdvhailinh

    thinhdvhailinh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    uống bột đậu tăng vòng 1 ắt hẳn đã khá phổ biến trong giới Eva. Đây có thể là một trong những công thức vận dụng làm cải thiện size vòng một được quan tâm đặc biệt nhất trên những diễn đàn, mạng xã hội bởi vô cùng nhiều những ưu điểm mà nó có khả năng đem tới cho người sử dụng.

    Thực hư về những loại đậu làm nở vòng 1
    Thành phần bột đậu giàu canxi vô cùng có lợi cho sức khỏe, khiến cho vòng 1 to, để hấp dẫn làn da và giữ gìn vóc tư thế. Trong đậu đỏ rất giàu vitamin B và một lượng lớn tinh chất kiềm thạch nên có điều kiện giải độc cao, kích thích nhu động ruột, loại bỏ những chất cặn bã bám tại thành ruột, để giảm đáng kể lượng omega trong cơ thể. Đồng thời, đậu đỏ cung cấp đạm và vitamin cho da dẻ và vòng ngực.

    [​IMG]

    Đậu nành giàu protein và lecithin là những chất thiết yếu tạo nên mô mỡ ở ngực. Trong mè đen có chứa axit linolenic làm cho giảm lượng cholesterol trong máu, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất và công dụng giảm cân.

    Tác dụng của bột đậu giúp làm cho đẹp:

    - Nở ngực, săn chắc ngực, giảm mỡ bụng

    - Giảm cân (hoặc làm hỗ trợ tăng cân nếu uống có đường và sữa)

    - Sáng da dẻ, mịn da dẻ

    - Giảm nếp nhăn, ngăn ngừa ung thư

    - Lợi sữa

    - Chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho tim mạch…

    Vậy nên, cô nàng vòng 1 quá bé đôi khi chỉ được những nhà thiết kế thời trang yêu thích thôi! Còn đa phần đàn ông vẫn thích các cô gái đầy đặn nơi size vòng 1. Đó cũng chính là Nguyên nhân làm cho các chị vợ thường thấp thỏm tìm công thức tăng kích thước ngực để quyến rũ đức lang quân của mình. Dưới đây là chia sẻ của một chị bạn tôi về bí kíp tăng vòng 1, chúng tôi cho rằng nó thực sự hay và hữu ích cho nhiều phụ nữ. Cách này cũng khá an toàn và rất có lợi cho sức khỏe, thậm chí giúp làm cho quyến rũ da và giảm cân nữa.

    Cách thức nở vòng 1 bằng những loại đậu
    Nguyên liệu:

    - 1kg đậu tương

    - 1kg đậu xanh nguyên vỏ

    - 1kg đậu đỏ

    - 0,5kg đậu đen

    - 0,5kg vừng đen

    Cách làm:

    Theo tỷ lệ 1:1:1:0,5:0,5 những loại bột đậu trên, các bạn đem rang và xay nhỏ thành bột mịn, giúp tủ lạnh vận dụng dần. Mỗi ngày bạn pha hỗn hợp bột đậu cùng với nước ấm, sữa ông thọ vừa đủ cùng 250ml nước. Ngày uống 3 lần vào giữa những buổi, trước bữa ăn khoảng 20 phút. Ai muốn giảm cân thì không sử dụng sữa thêm vào nhé!

    [​IMG]

    Số lượng bột đậu trên nên uống trong khoảng 1,5 tới 2 tháng. Chứ 1 tháng chỉ hết 1kg bột thì hiệu quả rất thấp. Sau khoảng 2 – 3 tuần khi uống bột đậu hỗn hợp này, những bạn sẽ có cảm giác hơi tức ngực một ít, chính là lúc bột đậu phát huy tác dụng. Nếu như có thời gian rảnh, các chị em cũng nên phối hợp massage ngực dưới vòi hoa sen mỗi lần tắm sẽ có hiệu quả tốt hơn nhiều.

    Sử dụng bột đậu vòng 1 to
    Nếu bạn vừa muốn vòng một to, vừa muốn tăng cân, pha 2 thìa bột đậu vào 250ml nước nóng, cho thêm đường, sữa tùy khẩu vị, uống ấm. Vận dụng 3 lần/ngày, trước những bữa ăn 20 phút.

    Nếu bạn muốn tăng vòng 1 tuy nhiên muốn giữ vóc dáng, bạn chỉ uống bột đậu hòa nước nóng, 3 lần/ngày.

    Kết hợp với thêm massage và tập luyện thể dục với những cách tập ngực chuyên sâu để có kết quả nhanh nhất.

    Một số lưu ý

    - Đậu xanh nên làm cả vỏ, lý do là vì vỏ đậu xanh có chất chống oxy hóa vô cùng tốt.

    - Đậu xanh nên được ngâm cho nở trước khi rang chín.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. tuyenvip123

    tuyenvip123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    75
    Giới tính:
    Nữ
    BE24 - Giảm giá 15% nhân ngày lễ Vu Lan báo hiếu.

    Vu Lan báo hiếu ( hay còn được gọi là Vu Lan Bồn) đây là một ngày lễ vô cùng quan trọng của Phật giáo. Xuất phát từ điển tích Bồ Tát Mục Kiền Liên cứu mẹ. Trong kinh Vu Lan của đạo Phật bà Thanh Đề- Mẹ của Bồ Tát Mục Kiền Liên khi sống gây nhiều ác nghiệp lên bị đày xuống địa ngục làm quỷ đói. Bồ Tát Mục Kiền Liên dùng mắt thần biết được sự việc vô cùng đau xót đã đem cơm xuống địa ngục dâng mẹ

    Tuy nhiên khi bà Thanh Đề đưa cơm lên miệng đồ ăn đều biến thành lửa đỏ. Mục Kiền Liên đau xót cầu khấn Đức Phật chỉ cách cứu mẹ.

    Đức Phật dạy chỉ có hợp sức của chúng tăng vào ngày rằm tháng 7 mới có thể cứu được mẹ. Mục Kiền Liên làm theo và đã giúp bà Thanh Đề được giải thoát.

    Từ đó vào rằm tháng 7 hằng năm các Phật Tử thường tổ chức cúng, dâng phẩm vậy lên Tam Bảo để cầu nguyện cho ông bà, cha mẹ đã khuất được siêu thoát. Đó là hình thức báo hiếu, tưởng nhớ những người thân trong gia đình đã mất.

    Ý Ngĩa của Ngày Lễ Vu Lan:

    Ngày lễ Vu Lan báo hiếu không chỉ dành cho các Phật Tử, đó còn là ngày báo ân, báo hiếu của tất cả những người con dành cho cha mẹ, những người có công sinh thành và dưỡng dục mình.

    Theo giáo lý Phật dạy thì việc tỏ lòng thành kính, biết ơn đấng sinh thành có nhiều cách khác nhau. Trong đó việc tặng một bó hoa, một giỏ hoa đẹp tươi, một bộ khăn tắm.. đến cha mẹ cũng là một gợi ý tuyệt vời mà BE24.VN dành cho bạn.

    BE24.VN (SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI GIỮA KHĂN TẮM VÀ HOA)

    Chuyên cung cấp:

    Hoa tươi, hoa bó, giỏ hoa, hoa sự kiện...

    Dịch vụ điện hoa nhanh chóng, uy tín bậc nhất Hà Nội

    Giao hoa tận nơi đến địa chỉ người nhận

    Ngoài ra khách hàng có thể tặng kèm sản phẩm khăn mặt, khăn tắm, khăn quà tặng của chúng tôi

    Sản phẩm khăn bông chất lượng cao 100% cotton với các tiêu chí: mềm, mịn, bền, đẹp, giá rẻ. Đảm bảo hài lòng mọi khách hàng.

    UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - TIN CẬY

    Nhân ngày Lễ Vu Lan báo hiếu BE24.VN xin được đưa ra chương trình giảm giá 15% áp dụng cho tất cả các đơn hàng có giá trị từ 500 nghìn đồng.

    Kính chúc quý khách có một mùa Lễ Vu Lan ân cần, ấm áp tình thương!

    094.12423.89-09369.1991.2



     
Đang tải...