Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bật mí cách chăm sóc da toàn diện trong ngày Tết

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi ledinh121189, 22/04/2019.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Tết Nguyên Đán đã đến rất gần, bạn đã biết phải làm gì để xóa mọi khuyết điểm làn da chưa? Bài viết này sẽ tư vấn chi tiết cho bạn.

    [​IMG]

    XÓA BỎ BỌNG MẮT VÀ QUẦNG THÂM
    Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn thu hút trên khuôn mặt. Một đôi mắt sẽ làm khuôn mặt thêm bừng sáng và cuốn hút. Tuy nhiên, trong thời điểm cuối năm cận Tết, đồng hồ sinh học của chúng ta thường bị đảo lộn, sinh hoạt không điều độ và công việc bận rộn thường làm cho những vết thâm, bọng mắt xuất hiện.

    Một liệu pháp đơn giản bạn có thể thực hiện để khắc phục đó là cắt dưa chuột hoặc khoai tây sống thành lát mỏng đắp trực tiếp lên vùng mắt. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng túi trà đắp lên vùng quầng thâm trong khoảng 10 – 15 phút. Bằng cách này, những quầng thâm và bọng mắt sẽ biến mất dần, trả lại cho bạn vùng da mắt sáng mịn.

    Thêm nữa, để mắt không bị quầng thâm, khi đi ngủ bạn hãy chú ý gối cao đầu để các hốc xoang ở mắt được ráo nước. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống đầy đủ, giảm lượng muối trong thức ăn và tăng cường uống nhiều nước cũng là cách để thải ra những độc tố, làm giảm khả năng tụ nước ở mắt.
    “THỔI BAY” MỌI ĐỐM TÀN NHANG XẤU XÍ TRÊN DA
    Những đốm tàn nhang sẽ làm khuôn mặt trở nên già nua và bạn kém tự tin khi gặp gỡ người thân, bạn bè. Vậy thì, ngay từ bây giờ, hãy dành thời gian chăm sóc da mặt, “thổi bay” tàn nhang bằng những cách sau:
    • – Cà rốt cắt nhỏ, cho vào máy ép lấy 10ml – 30ml nước, thoa đều lên mặt vào buổi sáng và tối. Sau khi rửa sạch mặt, bạn lau khô. Các dưỡng chất có trong cà rốt sẽ làm mờ đi các vết tàn nhang. Ngoài ra bạn cũng có thể uống nước cà rốt mỗi ngày cũng đem đến hiệu quả làm trắng da tốt.
    • – Vắt chanh lấy nước cốt và thoa đều lên vùng da bị tàn nhang. Hàm lượng vitamin C, phốt pho và canxi sẽ làm trắng da, loại bỏ tàn nhang hiệu quả. Cùng với đắp mặt nạ nước cốt chanh, bạn hãy kết hợp uống nước chanh hàng ngày để sớm có làn da đẹp như ý.
    • – Cà chua giàu Glutathinone có tác dụng ức chế melanin – là chất gây ra tàn nhang. Uống nước ép cà chua, ăn cà chua mỗi ngày sẽ giúp làn da sáng đẹp.
    • – Rửa mặt bằng dấm ăn sẽ ngăn chặn sự phát triển của tàn nhang, phòng ngừa tàn nhang lây lan.
    SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG
    Lỗ chân lông to là do cơ địa của từng người hoặc do cách chăm sóc không đúng cách. Khi lớp bụi bẩn, hay lớp trang điểm chưa rửa sạch lưu lại trên da sẽ làm tuyến bã nhờn dưới da liên tục phải hoạt động, đùn lên trên bề mặt, gây tắc nghẽn và dẫn tới việc nổi mụn. Những người da dầu thường bị hiện tượng này nhiều hơn, ảnh hưởng xấu đến khuôn mặt. Và để có làn da khỏe mạnh, xinh tươi trong ngày Tết, bạn cũng đừng quên chý tới việc se khít lỗ chân lông.

    Hãy lấy 1 ít cà chua và mật ong xay nhuyễn với nhau, thoa đều lên da sau khi rửa mặt bằng nước ấm. Kết hợp massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu sâu trong 10-30 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy làn da láng mịn hơn, lỗ chân lông được se khít.

    Theo NewGem
     
Đang tải...