Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bật mí cách chăm sóc sau nối mi đơn giản

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi songngu23, 01/03/2019.

  1. songngu23

    songngu23 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    Mi của người Châu Á khá ngắn và thẳng, bạn thật sự chẳng thể làm gì hơn ngoài việc ghen tị với một vài ai được sinh ra với hàng mi dài và cong vút. Bạn phải trầy bơ vơ bao lâu mới gắn được đôi mi giả lên mắt? Chính là nguyên nhân vì sao việc nối mi càng trở nên phổ biến với mọi người. Sau đây là 5 mẹo giúp bạn chăm sóc sau nối mi

    Tránh xa một số sản phẩm có chứa dầu


    Để có thể giữ cho mi bám lâu hơn, bạn nên tránh xa một số loại mỹ phẩm có chứa dầu bao gồm sản phẩm trang điểm cho mắt, sửa rửa mặt và nước tẩy trang. Vì chúng sẽ làm giảm độ kết dính của một vài sợi mi nối trên mi mắt. Thay vào đó, bạn nên sử dụng loại có thành phần micellar khá dịu nhẹ và không gây khó chịu cho mắt.

    Thêm vào đó, khi loại bỏ lớp makeup ở phần mắt, hãy chọn cho mình loại bông mềm thay vì sử dụng vải cotton. Việc này giúp ngăn không cho một số sợi vải dây vào mi, ngoài ra chúng cũng giúp bạn loại bỏ lớp makeup dễ hơn.


    Tránh nước và hơi nước

    Trong ít nhất là 24 giờ. Điều này còn tùy vào vào loại keo sử dụng để có thể dán mi, thường thì một vài loại keo này mất từ 24 đến 48 giờ để khô triệt để. Trong khoảng thời gian này, tránh xa một vài phòng xông hơi và một vài lớp học yoga để có thể tránh đổ mồ hôi.

    để có thể đề phòng nước dây trực tiếp vào mi trong khi vệ sinh mặt, hãy dùng một chiếc khăn nhúng nước ấm và nhẹ nhàng lau sạch những vệt xà bông. Giặt sạch và lặp lại đến khi da mặt sạch hẳn.

    [​IMG]


    Chải ngược mi



    Làm quen với thói quen này bằng việc sử dụng một chiếc cọ chải sạch để chải mi theo chiều ngược lên mỗi ngày. Việc này giúp duy trì độ cong cũng như tẩy sạch bẩn bám trên mi.


    Hạn chế đụng chạm



    Đừng cố ý chạm và hay kéo phần mi mắt. Ngoài việc bụi bẩn và vi rút có nguy cơ truyền từ tay lên mi, bạn còn làm phần mi nối dễ dàng rụng đi mất.


    Tránh ngủ với tư thế nằm sấp



    Một trong một số nguyên nhân khiến con gái đi nối mi là chúng sẽ giúp họ sẽ thức dậy trộng thật rạng rỡ và xinh đẹp. Vậy nên nếu như bạn là một trong một số tuýp người có sở thích ngủ úp mặt và gối, thì bạn sẽ cần phải thay đổi tư thế ngủ của mình trong khoảng thời gian bạn nối mi. Việc ngủ áp mặt làm cho mi nối bị mất đi hình dạng ban sơ và có nguy cơ làm chúng rớt ra nhanh chóng.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. dothanhthanh

    dothanhthanh Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    thông tin này rất hữu ích, cảm ơn bạn đã chia sẻ
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...