Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bật mí cách sử dụng nước hoa hồng hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi artdeco1133, 25/02/2015.

  1. artdeco1133

    artdeco1133 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cân bằng độ ẩm cho da bằng nước hoa hồng là bước quan trọng không thể thứ thiếu trong việc chăm chút da hàng ngày. Điều quan trọng là bạn cần biết cách chọn sản phẩm phù hợp với làn da.

    Nước hoa hồng có chức năng làm sạch tạp chất , bụi bẩn bám trên da mặt , song song loại bỏ chất dầu , nhờn , giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện mụn. Nước hoa hồng được chia thành ba loại , tùy vào nồng độ cồn có trong các sản phẩm:

    - Nồng độ cồn dưới 10%: phù hợp với làn da khô.

    - Nồng độ cồn trên 20%: phù hợp với hầu hết các loại da.

    - Nồng độ cồn trên 60%: đặc biệt dành cho làn da nhờn.

    Xem thêm: Cách dùng nước hoa hồng đúng cách

    Nhiều người tuy là , các sản phẩm sữa rửa mặt có thể loại sạch tuyệt đối bụi bẩn trên da , do đó việc sử dụng nước hoa hồng trở thành không thèm thiết. Tuy nhiên , nếu biết được ích lợi thật sự của nước hoa hồng , vững chắc bạn sẽ phải suy nghĩ lại.

    Làm sáng da. Nước hoa hồng giúp tăng cường tuần hoàn máu , song song thăng bằng độ pH cho da. Do đó , làn da của bạn sẽ trở thành sáng hơn sau một thời gian sử dụng.

    Giúp trang điểm đẹp hơn.Một trong những chức năng chính của nước hoa hồng là loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn còn sót lại trên da mặt. Bởi thế , bước làm sạch da bằng nước hoa hồng sẽ giúp cho việc trang điểm “chất lượng” hơn , song song giúp cho lớp trang điểm bền hơn.

    Ngăn ngừa mụn công hiệu. Nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông nhờ vào các thành phần làm se da mặt , dưỡng ẩm cho da , tạo ra làn da tươi mát. Chất cồn có thể “giết chết” các vi khuẩn gây mụn.

    >>> Cách sử dụng nước hoa hồng hiệu quả nhất
     
Đang tải...