Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bật mí cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi ngochan513, 22/11/2017.

  1. ngochan513

    ngochan513 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Để có một làn da trắng sáng không chỉ giúp bạn tự tin diện những bộ cánh ưa thích mà còn giúp cho bạn tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Một trong những bí quyết là bạn hãy tận dụng ngay các nguyên liệu có sẵn trong nhà hay là các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân với triết xuất từ thiên nhiên, và bạn hãy lựa chọn cho mình cách nào cảm thấy phù hợp với mình nhất để mạng lại cho bạn một làn da đẹp, trắng hồng và khỏe mạnh. Vì thế sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm kem dưỡng trắng da toàn thân từ thiên nhiên tại nhà rất an toàn cho da.


    Cách trị mụn bằng củ nghệ​


    [​IMG]

    Nhờ đặc tính khử trùng, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn lẫn ngăn ngừa hình thành nốt mụn mới mà nghệ luôn có mặt trong cẩm nang làm đẹp từ hàng nghìn năm trước.

    Trộn 1 muỗng bột nghệ với nước tạo thành hỗn hợp sệch. Bôi lên vùng da bị mụn, để khô rồi rửa sạch với nước lạnh mỗi ngày 2 lần trong 1 tuần. Hoặc có thể trộn bột nghệ với 1 thìa nước ép lá rau mùi thành mặt nạ đắp mụn. Để khô tự nhiên trước khi rửa sạch. Thực hiện đều đặn phương pháp này 1 – 2 lần mỗi ngày để các nốt mụn nhanh biến mất.

    Nếu muốn tăng công dụng ngừa và trị mụn nhọt , bạn có thể pha 1 muỗng cà phê bột nghệ vào sữa ấm. Uống mỗi ngày trước khi ngủ, bạn sẽ thấy bất ngờ vì hiệu quả trị mụn của loại thảo dược rất rẻ tiền và dễ tìm này mang lại cho làn da của mình.


    CÁCH LÀM ĐẸP AN TOÀN & HIỆU QUẢ MÀ NHIỀU CHỊ EM ĐÃ BỎ QUA​


    Chỉ với 3 nghìn 1 ngày bạn dẹp đi nỗi lo về việc chọn lựa mỹ phẩm cũng như tiết kiệm thời gian cho việc làm đẹp tại nhà khi sở hữu lọ kem này. Công thức 100% từ: tinh bột nghệ nguyên chất + mật ong rừng + dầu dừa + sữa ong chúa tự nhiên sẽ giúp bạn:

    [​IMG]

    ➡ Có làn da trắng sáng mịn màng
    ➡ Giảm sạm, thâm, nám
    ➡ Hỗ trợ điều trị mụn lành tính
    ➡ Sản phẩm nổi bật với ưu điểm lành tính, phù hợp cho mọi loại da và vô cùng tiện dụng khi có thể ứng dụng: thay thế sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết và ĐẶC BIỆT CÓ THỂ UỐNG ĐƯỢC mỗi ngày.

    Giờ đây, chỉ với 1 hũ kem tinh nghệ mật ong Glamor dùng được trong 2 tháng, bạn sẽ không còn lo lắng về việc làm đẹp tại nhà tốn nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả cùng sự an toàn rồi nhé :)

    Hãy thử và đẹp an toàn ngay bây giờ! Đừng bỏ lỡ xu hướng làm đẹp từ mỹ phẩm tự nhiên ngay hôm nay!


    Mọi chi tiết liên hệ:

    CÔNG TY TNHH GLAMOR COSMETICS

    Điện thoại: 0964899991 – 0901917567 – 0984189177 – 0868983939]
     
Đang tải...