Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bật mí công thức làm trắng da từ mặt nạ cà chua

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi artdeco1133, 12/02/2015.

  1. artdeco1133

    artdeco1133 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cà chua và chanh đều là thành phần làm đẹp tuyệt vời với chị em. Hãy cùng tham khảo các công thức làm mặt nạ dưỡng da từ cà chua và chanh sau đây.

    Làm trắng da thường

    Nếu bạn có một làn da không mấy trắng sáng, bạn hãy kết hợp một muỗng cà phê nước cốt chanh với một thìa cà phê bột nghệ và trộn đều. Bổ sung thêm vài giọt nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp dày và đắp trên mặt.

    Bột nghệ và nước chanh vừa giúp trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da tự nhiên. Nước hoa hồng được bổ sung vào đây là để dưỡng da và giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông.
    >>> Mat na duong da danh cho da nhon

    Làm trắng cho làn da khô

    Sử dụng chanh đối với một làn da khô là một công việc khó khăn. Bởi vì nếu không chăm sóc chúng đúng cách thì sẽ càng khiến da khô hơn. Tuy nhiên, để chăm sóc da khô với chanh, bạn có thể kết hợp một muỗng cà phê dầu ô liu với một muỗng cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh tươi.

    Sau khi làm sạch khuôn mặt, bạn áp dụng thoa hỗn hợp này đồng đều trên mặt và massage khoảng 2-3 phút. Sau đó, để chúng lưu lại trên da 10-15 phút trước khi rửa nó đi. Chanh sẽ làm sáng da và dầu ô liu sẽ giúp ngăn ngừa sự mất độ ẩm của da. Mật ong cũng là một thành phần tự nhiên tuyệt vời để cải thiện làn da.

    Làm trắng cho da dầu

    Lấy một bát nhỏ và thêm một muỗng cà phê bột yến mạch. Tiếp tục cho thêm 2 muỗng cà phê nước ép chanh pha loãng để tạo ra một hỗn hợp sền sệt. Mặt nạ này giúp làm sạch da hiệu quả và giúp loại bỏ sự sản xuất dầu quá mức để cho bạn làn da tươi sáng trong một thời gian dài.
    Xem thêm: mặt nạ dưỡng da nào tốt
     
  2. niemtin259

    niemtin259 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    ai biết bột yến mạch bán ở đâu mách giúp mình với ạ
     
Đang tải...