Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bật mí công thức siro giúp giảm cân nhanh chóng

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi banmaixanh90, 04/04/2015.

  1. banmaixanh90

    banmaixanh90 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giảm cân nhanh chóng đơn giản bằng các loại thức uống tự nhiên là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Với 3 loại siro thơm mát được giới thiệu sau đây, chị em phái đẹp không chỉ có được thức uống thơm ngon giúp giải khát mùa hè, mà còn có tác dụng bất ngờ trong việc giảm cân và làm đẹp da nữa.
    >>hút mỡ chân
    >>hút mỡ mông
    Giảm cân nhanh với siro dưa leo và chanh
    [​IMG]
    Dưa leo là một loại thực phẩm có tác dụng giảm cân khá hiệu quả nhờ đặc tính giàu chất xơ, ít calo và dồi dào nước, làm ức chế quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể, giúp chị em phụ nữ nhanh lấy lại vóc dáng thon thả mà không sợ tăng cân lại.
    Dưa leo có thể được chế biến theo nhiều cách, chẳng hạn như làm salad rau hay nước xay sinh tố. Chị em cũng có thể chế biến món si-rô dưa chuột với chanh thơm ngon mà hiệu quả giảm cân lại thật bất ngờ. Siro dưa chuột và chanh thơm ngon, tác dụng giảm cân lại vô cùng hữu hiệu cho các nàng.
    Giảm cân nhanh với siro dâu tây
    Trong phần thịt của quả dâu tây có các loại sinh tố A, B1, B2 và đặc biệt là lượng sinh tố C khá cao, hơn cả cam, dưa hấu. Đây là tính ưu việt của quả dâu tây giúp tăng sức đề kháng chống nhiễm trùng, nhiễm độc, cảm cúm và chống stress, lão hóa (oxy hóa), và loại thức uống này cũng rất tốt cho những nàng muốn giảm cân phẫu thuật hút mỡ.
    Giảm cân nhanh với siro chanh muối
    [​IMG]
    Chanh muối là một trong những đồ uống yêu thích của nhiều chị em trong mùa hè này. Nó giúp giải khát, xua tan cơn nóng mùa hè và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra sử dụng chanh muối ấm có tác dụng hỗ trợ giảm cân cực hiệu quả mà bạn có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí của mình.
    Việc phái đẹp uống nước chanh muối ấm hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể của mình giúp chị em có được thân hình và vóc dáng thon gọn, săn chắc. Tác dụng của chanh muối giúp đốt cháy mỡ, tiêu hủy đi lượng mỡ thừa trên cơ thể nhanh hơn.
    So với các phương pháp thông thường chỉ có thể giảm cân tại một số vùng nhất định trên cơ thể thì nước chanh muối ấm giảm mỡ thừa trên toàn cơ thể (mặt, nọng cằm, cổ, tay, chân, bụng, mông…) của chị em cực hiệu quả.
    Đối với những nàng có vấn đề về cân nặng thì hãy tự chuẩn bị cho mình 3 loại siro vừa giúp giảm cân và tốt cho làn da của phái đẹp nữa nhé. Chúc các nàng sẽ thành công với thân hình chuẩn đẹp.
    Nguồn: giảmcânnhanh.net
     
Đang tải...