Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bật mí lựa chọn và sử dụng serum dưỡng da tốt nhất

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi artdeco1133, 26/02/2015.

  1. artdeco1133

    artdeco1133 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Lựa chọn và sử dụng serum dưỡng da công hiệu. Serum dưỡng da là sản phẩm dạng lỏng có công thức dưỡng da chuyên sâu.
    Đặc biệt , serum dưỡng da có chứa dồi dào chất dinh dưỡng và vitamin với các phân tử cực nhỏ có thể chóng vánh thẩm lậu sâu vào 3 lớp biểu bì , thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc và không gây bóng nhờn sau khi sử dụng


    Bởi thế đối với phái đẹp ngày nay , serum dưỡng trắng da mặt da được xem là “vị cứu tinh” cho làn da ngày. Tuy nhiên tuyển trạch loại serum dưỡng da nào , cách sử dụng như thế nào thì tựa hồ ít được phái đẹp quan tâm cụ thể.


    Cũng như nhiều loại kem dưỡng da , serum dưỡng da cũng có tác dụng cung cấp độ ẩm , các dưỡng chất nhu yếu làm trẻ hoá , làm dịu và nâng căng bề mặt da. Tuy nhiên , không có loại serum dưỡng da nào có thể thực hiện được tất thảy những Các quy định đó cùng một lúc.


    giá dụ serum cho da khô sẽ chứa các thành phần dưỡng ẩm như chiết xuất thực vật , nước; serum chống lão hoá có collagen , elastin là những thành phần giúp kích thích các sợi mô đàn hồi bên trong bề mặt da… bởi thế nên tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng của làn da mà phái đẹp nên tuyển trạch loại serum dưỡng da có thành phần và công dụng phù hợp.


    Vì serum có thể thẩm lậu sâu vào các từng lớp da nên nó không có thể gác canh những yếu tố môi trường bên ngoài tác động trực tiếp vào da như bụi bẩn , ánh nắng… Chính vì thế bình thường serum dưỡng da ban đêm được thoa lên dưới kem dưỡng da để gác canh làn da bạn một trở cách đối nhất có thể.
     
  2. niemtin259

    niemtin259 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    giá cả thế nào vậy?
     
Đang tải...