Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bật Mí ngay Bí Quyết để Làm Trẻ Hóa Da Mặt Tự Nhiên Đem Lại Hiệu Quả Vượt Trội

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 14/12/2017.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sự xuất hiện của phương pháp làm trẻ hóa da mặt tự nhiên dưới đây sẽ khiến nhiều chị em bị “mê hoặc”. Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

    Massage mặt với tinh dầu giúp da trẻ hơn

    [​IMG]
    Massage mặt với tinh dầu giúp da trẻ hơn
    Việc sử dụng tinh dầu kết hợp với những động tác massage chính là cách giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, săn chắc được nhiều chị em áp dụng. Bạn có thể sử dụng một số tinh dầu như: Tinh dầu ô liu, dầu dừa… để thực hiện massage da mặt.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng biết massage da mặt đúng cách cũng như có đủ thời gian để áp dụng thường xuyên. Nếu thực hiện đứt quãng hoặc không chuyên cần, việc massage da mặt với tinh dầu giúp làm căng da mặt tự nhiên sẽ không đem lại hiệu quả như ý.

    Đắp mặt nạ trái cây

    Được xem là thực phẩm dành cho những cô nàng yêu làm đẹp, trái cây có chứa nhiều nước và chất khoáng cũng như những chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Theo trang tin chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp tại nhà, trái cây không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn làm đẹp da khi bạn sử dụng để đắp mặt. Loại mặt nạ này có tác dụng cung cấp độ ẩm giúp da tươi tắn và láng mịn hơn.

    Trẻ hóa da tự nhiên bằng phương pháp căng da mặt nội soi

    [​IMG]
    Trẻ hóa da tự nhiên bằng phương pháp căng da mặt nội soi
    Trên thực tế, cả 2 phương pháp làm căng da mặt tự nhiên trên đều có tác dụng tăng tuần hoàn giúp da mịn màng hơn. Tuy nhiên, cả hai phương pháp trên đều đem lại hiệu quả chậm và chỉ dành cho những trường hợp da chưa bị lão hóa hoặc lão hóa ở mức độ nhẹ.

    Trong khi đó, những chị em khi đã bước qua tuổi 30, cách thực hiện trên chỉ giúp da tươi mát còn những nếp nhăn, da chảy xệ đều không có tác dụng. Do đó, nếu muốn làm căng da mặt bạn cần một phương pháp mạnh hơn.

    Hiểu được điều đó, Viện thẩm mỹ Hà Nội đã áp dụng phương pháp thẩm mỹ căng da mặt nội soi giúp loại bỏ dấu hiệu lão hóa da, duy trì làn da tươi trẻ cho khách hàng.

    Bằng dụng cụ nội soi và một loại chỉ đặc biệt, bác sĩ thẩm mỹ nữ tạo một điểm chích nhỏ, đưa dụng cụ nội soi vào tiến hành căng cân, cơ và tổ chức mô đệm dưới da sao cho không ảnh hưởng tới các dây thần kinh. Căng da mặt nội soi là phương pháp không cắt da, không cắt mô và tổ chức dưới da.

    Với quy trình thực hiện đảm bảo an toàn, căng da mặt nội soi chính là cách trẻ hóa da mặt tự nhiên không nhanh chóng và an toàn nhất. Nếu muốn tiết kiệm thời gian làm đẹp cũng như duy trì làn da mịn màng lâu dài, đừng ngần ngại liên hệ với Viện thẩm mỹ Hà Nội qua số điện thoại 0949773555 hoặc đến trực tiếp số 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.
     
Đang tải...