Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BẬT MÍ NHỮNG DẤU HIỆU CHU KỲ KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU Ở PHỤ NỮ

Thảo luận trong 'Điện thoại Trung Quốc' bắt đầu bởi quocvie, 04/05/2018.

  1. quocvie

    quocvie Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    BẬT MÍ NHỮNG DẤU HIỆU CHU KỲ KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU Ở PHỤ NỮ

    Bật mí những dấu hiệu chu kỳ kinh nguyệt không đều ở phụ nữ
    Đối với chị em phụ nữ, kinh nguyệt đóng vai trò cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản. Một chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hàng tháng là biểu hiện của những người có sức khỏe kinh nguyệt tốt. Nhưng còn chu kỳ kinh nguyệt không đều thì sao? Nó có những biểu hiện như thế nào?. Dưới đây là những dấu hiệu chu kỳ kinh không đều ở phụ nữ mà bạn cần lưu ý ngay để sớm tìm ra nguyên nhân và điều trị đúng hướng.


    Kinh nguyệt không đều là hiện tượng phổ biến ở nữ giới song nhiều chị em thiếu những kiến thức căn bản về điều này. Chu kỳ kinh bình thường từ 28-30 ngày, một số phụ nữ kéo dài đến 32 ngày. Kỳ kinh bình thường khoảng 3-7 ngày, kéo dài trên 10 ngày được xem là bất thường.
    Chu kỳ kinh không đều do nhiều yếu tố khác nhau có thể do bệnh lý nhưng phần lớn rối loạn hoóc môn.

    Đặc điểm chung chu kỳ kinh nguyệt bất thường

    Điều quan trọng là người phụ nữ cần phải biết chu kỳ kinh của chính mình, ví dụ chu kỳ kinh kéo dài bao lâu, lượng máu mất nhiều hay ít, thay đổi tâm trạng như thế nào?

    -Âm đạo có mùi cá

    Mùi đặc trưng của vi khuẩn gây bệnh ở vùng âm đạo là mùi cá, mùi này có liên quan đến vấn đề nhiễm trùng. Nhiễm trùng gây nên chu kỳ kinh nguyệt không đều, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cần thăm khám bác sĩ chuyên khoa.

    -Chu kỳ kinh chậm hoặc sớm

    Chu kỳ kinh bình thường khoảng 28-32 ngày. Chu kỳ kinh sớm khi vòng kinh 24 ngày ở phụ nữ trưởng thành, ở độ tuổi thanh niên được xem bất thường khi vòng kinh là 21 ngày. Ngược lại chu kỳ kéo dài 35 ngày hoặc hơn ở phụ nữ trưởng thành được gọi là chậm kinh và ở tuổi thanh niên là 45 ngày hoặc hơn.

    -Kéo dài kỳ kinh
    [​IMG]

    Thời gian mỗi lần hành kinh thay đổi tùy từng người, thường 3-5 ngày, trong vài trường hợp kéo dài đến 7 ngày, khi kỳ kinh kéo dài hơn 7 ngày cần thăm khám bác sĩ.

    -Mất máu nhiều

    Thật khó để biết lượng máu kinh trong mỗi lần hành kinh, có thể nhận biết qua những lần thay băng “vệ sinh”, bình thường 3-4 lần mỗi ngày.

    Các triệu chứng liên quan chu kỳ kinh

    Ở một số phụ nữ, đau bụng đau đầu thường gặp trong lúc hành kinh. Ngoài ra đau lưng, đau cơ, thay đổi tâm trạng; nếu trong kỳ kinh kèm theo sốt, nôn mửa cần thăm khám bác sĩ.

    Chảy máu giữa chu kỳ kinh

    Chu kỳ kinh nguyệt không đều có thể gây chảy máu giữa chu kỳ kinh, ngoài ra không loại trừ những trường hợp ung thư hoặc sẩy thai…

    Nguyên nhân gây chu kỳ kinh bất thường

    Rối loạn hormon là nguyên nhân thường gặp nhất, có liên quan đến buồng trứng đa nang hoặc các vấn đề rụng trứng.

    Stress mãn tính, trầm cảm.

    Sử dụng thuốc ngừa thai…

    Căng thẳng

    Công việc căng thẳng, ốm đau nhiều ngày, stress... sẽ làm cho tuyến thượng thận sẽ tiết ra hoóc môn cortisol. Loại hoóc môn này có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh sản các nội tiết tố nữ như estrogen và progesterone. Sự ảnh hưởng của các loại hoóc môn này sẽ là nguy cơ gây ra rối loạn nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ và ảnh hưởng đến kinh nguyệt của bạn.

    Lúc này những bài tập như tập thở và thiền định có thể giúp hạ thấp xuống mức độ căng thẳng. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên bị kinh nguyệt thất thường hãy đến tham khảo ý kiến bác sĩ và có liệu trình điều trị phù hợp.

    Hội chứng buồng trứng đa nang

    Hội chứng buồng trứng đa nang xảy ra ở khoảng 10% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Trong độ tuổi này, buồng trứng có thể sản sinh ra các nang làm tăng lượng estrogen trong cơ thể, làm cho lớp niêm mạc tử cung dày lên và bong ra. Nếu tình trạng này xảy ra, phụ nữ không có chu kỳ kinh thật sự vì quá trình rụng trứng diễn ra không đều. Nó có nhiều triệu chứng nhận thấy được bao gồm tăng cân, mụn trứng cá, thường xuyên chậm kinh, mất kinh và rậm lông.

    Giải pháp tốt nhất từ thuốc điều kinh gia truyền Hằng Thu
    Thuốc điều kinh gia truyền Hằng Thu được chế xuất 100% từ nguyên liệu tự nhiên như: thục địa, ích mẫu, ngải cứu, đuy xương, xuyên khung và bạch thược cùng một số thảo dược khác.

    Đến với giải pháp gia truyền, các chị em không còn phải lo lắng về những tác dụng phụ như thuốc tây mà lại cực kỳ an toàn và hiệu quả. Không còn tình trạng đau bụng kinh dai dẳng hay sợ kinh nguyệt đến quá sớm hoặc quá muộn nữa. Những vết nám da dần biến mất và có sự điều hòa lượng kinh nguyệt tốt hơn.

    [​IMG]
    Thuốc điều kinh gia truyền là giải pháp tốt nhất

    Phụ khoa Hằng Thu luôn đặt bệnh nhân lên vị trí hàng đầu và cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng trị liệu không khỏi. Chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm và luôn mong muốn mang lại hạnh phúc cho các chị em phụ nữ.

    Trên đây là những dấu hiệu chu kỳ kinh nguyệt không đều ở phụ nữ. Để tránh những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, nếu xuất hiện những dấu hiệu trên thì bạn nên đi thăm khám ngay để tìm ra nguyên nhân và phương pháp điều trị đúng hướng. Một trong những giải pháp tối ưu nhất là sử dụng thuốc điều kinh gia truyền Hằng Thu.
     
  2. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
    Nhà cấp 4 đẹp mới xây vào ở ngay, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 WC
    Diện tích 4.6m x 22m
    Diện tích công nhận là 72.2m
    Có vị trí tại đường TL41, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TpHCM. Với khu hiện hữu dân cư
    Giá ra đi nhanh 3 tỷ 250 triệu ( Hoa hồng cho anh em môi giới 30 triệu )
    Liên hệ chính chủ cô Hồng 0848 685 584
     
  3. miulanle1012

    miulanle1012 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Bếp Á hàng Việt Nam chất lượng cao

    Công Ty Cổ Phần Thép Á Đông!
    – Sản xuất Inox theo mọi mẫu mã – giá rẻ!
    * CƠ SỞ VẬT CHẤT: Công nghệ đầy đủ nên hàng hóa của chúng tôi luôn có chất lượng và giá thành cạnh tranh rất cao.
    -Là một nhà sản xuất uy tín & có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế, thi công thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị quầy Bar cho nhiều nhà hàng, trường học, bếp ăn công nghiệp, bếp á công nghiệp tại Việt Nam.
    * Trân trọng giới thiệu đến các bạn thiết bị Bếp Á đôi công nghiệp chất lượng cao:
    - Chất liêu: Inox nhập khẩu Posco.
    - Độ dày: 1.0 mm
    - Bề mặt : xước No4
    - Bếp gas công nghiệp: 5A1
    - Vòi cấp nước
    - Chân chỉnh chiều cao
    - Hệ thống thoát nước tiện dụng
    * Người Việt dùng hàng Việt!

    * Công ty chúng tôi chuyên Bán buôn thiết bị bếp ăn công nghiệp, bếp ăn nhà hàng, bếp ăn khách sạn, bếp ăn khu công nghiệp, bếp ăn trường học...

    LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT

    Công ty Cổ phần Thép Á Đông
    Địa chỉ: 796 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    ĐT: 0904.686.504
    Tel: (04) 8585 9299
    MST: 0107105735
    STK:21610000322575
    Email: adongkinhdoanh1@gmail.com
    Website: inoxadong.com - tucomgiare.com
     
Đang tải...