Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bật mí về Cách phối hợp màu sắc trong Căn hộ Chung Cư

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi BoscoHome, 31/08/2015.

  1. BoscoHome

    BoscoHome Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Điểm nhấn ấn tượng trong căn hộ chung cư là cách bạn biết cách kết hợp màu sắc hài hòa trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư ,điều đó không chỉ giúp tạo điểm nhấn riêng ấn tượng cho không gian sống, mà ngoài ra nó còn giúp gia chủ luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu với căn hộ của mình. Sau đây, BoscoHome xin chia sẻ với các bạn những cách phối màu để giúp bạn có được một không gian đẹp hơn mơ ước.

    BoscoHome là đơn vị chuyên về Thiết Kế Nội Thất trong nhiều lĩnh vực như chung cư, nhà hàng, nhà ở, nhà lô, quán cafe – karaoke,….Chúng tôi luôn có sự khám phá, nghiên cứu, tìm tòi để sáng tạo ra những mẫu thiết kế nội thất ưng ý nhất đối với khách hàng và nhất là theo kịp với thời đại ngày nay. Các bạn có thể liên hệ với BoscoHome qua Hotline 0909 976 255 để được tư vấn về các mẫu thiết kế đó.

    [​IMG]

    Việc phối hợp màu sắc một cách hài hòa cho căn hộ chung cư của bạn không phải là điều dễ dàng. Nhưng bạn hoàn toàn có thể làm đơn giản quá trình này bằng cách phối hợp những màu sắc bạn thích với nhau và thu hẹp quá trình lựa chọn màu sắc bằng việc phối hợp từ 2 màu trở nên. Các bạn biết đó, có nhiều cách kết hợp màu sắc nhưng dưới đây sẽ là cách kết hợp hiệu quả và đơn giản nhất để các bạn có thể áp dụng.

    1. Thiết kế màu sắc trang trí cho không gian theo kiểu 60 - 30 - 10

    Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Cao Cấp với màu sắc trang trí cho không gian theo kiểu 60 - 30 – 10 có nghĩa là 60% căn hộ sẽ được thiết kế với gam màu chủ đạo chính, còn sử dụng gam phụ để kết hợp với màu chính đó chiếm 30% và 10%. Chính vì thế mà khi bạn trang trí cho một một căn hộ chung cư thì bạn nên lưu ý đến việc phân chia màu này.

    [​IMG]

    2. Cách phối màu có ảnh hưởng trực tiếp tới độ sáng và tối của căn hộ chung cư

    Khi chọn cách phối màu cho căn hộ của mình, có rất nhiều người thường mắc một lỗi rất phổ biến đó là không quan tâm tới màu sắc và cách kết hợp giữa chúng. Chẳng hạn như một bên màu tường là màu rất tối nhưng ngay bên cạnh đó lại được phối với một gam màu rất sáng gây nên sự tương phản lẫn nhau.

    Để hạn chế được lỗi này thì khi thiết kế căn hộ cho không gian sống của mình thì bạn nên chọn cách phối màu sao cho càng gần với màu sắc tự nhiên càng tốt. Nếu như bạn biết cách chuyển màu sắc từ sáng sang tối khi thiết kế thì đây sẽ là một cách phối màu hiệu quả nhất cho không gian sống.

    Chẳng hạn như việc bạn chọn màu cho sàn nhà nên phối những gam màu tương đồng giống như mặt đất, lựa chọn những gam màu trung tính cho tường giống như cây cối, hay màu của đồi núi và gam sáng cho trần nhà giống như bầu trời,… Bạn có thể chọn màu xanh lục cho chiếc ghế sofa thì với chiếc ghế tựa lưng trong phòng ăn bạn cũng nên chọn cùng tông màu này thì sẽ tạo nên sự hài hòa và đồng nhất về màu sắc cho không gian của bạn.

    [​IMG]

    3. Việc phối hợp màu sắc giữa các đồ vật trang trí và ánh sáng đèn điện

    Khi bạn Thiet Ke Noi That Chung Cu bạn nên lựa chọn vải bọc ghế, hay thảm trải sàn, hoặc rèm cửa với những màu sắc đồng nhất với nhau, nên sử dụng những màu sáng thì sẽ làm cho căn hộ của bạn sang trọng và thoáng đãng hơn.

    Đặc biệt, bạn nên chú ý rằng màu sắc của cửa sổ cũng có những tác động trực tiếp tới màu sắc của căn hộ chung cư của bạn. Màu sắc ở cửa sổ tối sẽ khiến màu căn phòng cũng trở nên tối hơn và ngược lại.
     
Đang tải...