Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bất ngờ giảm đến 30% bếp từ chính hãng tại 130HQV

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi khue130HQV, 17/05/2018.

  1. khue130HQV

    khue130HQV Thành viên tích cực

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bếp từ Mastercook MC-266T
    Bếp từ Mastercook MC-266T với toàn bộ linh kiện hiện đại của Đức và được lắp ráp tại Hàn Quốc đang là dòng bếp từ đôi được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt trong những năm gần đây. Không chỉ đem đến khả năng đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn mà với thiết kế bảng điều khiển thông minh đem đến sự tiện lợi cho người nội trợ.

    [​IMG]

    Bếp từ Mastercook MC-266T được thiết kế 2 vùng nấu có kích thước bằng nhau, phân bố khoảng cách khoa học, có thể đặt các nồi nấu có kích thước lớn cùng lúc mà không ảnh hưởng đến tầm nhìn quan sát khi nấu ăn.

    Bếp từ Mastercook MC-266T được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn, tách riêng theo từng vùng nấu. So với việc sử dụng bàn phím chung thì thiết kế riêng sẽ đơn giản hơn trong các thao tác lựa chọn, tiện dụng hơn khi sử dụng, nhất là với những người lớn tuổi. Các phím chức năng: khóa bàn phím, phím chức năng hẹn giờ tắt bếp, phím điều nhiệt… đều hiển thị rõ trên mặt bếp. Để chọn từng mức công suất nấu người dùng chỉ cần thao tác với phím có biểu tượng dấu cộng hoặc dấu trừ của bàn phím điều khiển. Các chỉ số hiển thị trên màn hình đèn Led của bếp, giúp kiểm soát tốt hơn các tính năng trong quá trình nấu nướng.

    Tổng công suất của bếp từ Mastercook MC-266T là 3400W. Với công nghệ tự nhận diện đáy nồi, lượng nhiệt tập trung vào vùng nấu, bếp từ Mastercook MC-266T cho hiệu suất nấu nướng lên đến 90%. Khi kích hoạt chức năng nấu nướng nhanh (booster) thức ăn sẽ được nấu chín trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Sản phẩm tích hợp chế độ hẹn giờ linh hoạt, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian đứng bên bếp, chỉ cần hẹn giờ nấu thích hợp cho từng món, thức ăn sẽ được làm chín, bếp sẽ tự tắt khi kết thúc quá trình hẹn.

    Bếp từ Mastercook MC-266T tích hợp nhiều tính năng cảnh báo thông minh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng:

    - Hệ thống cảnh bảo nhiệt dư: Sau khi tắt mà bề mặt bếp hiện chữ “H” cho thấy, bề mặt bếp vẫn còn nóng, tránh cho người dùng vô tình chạm vào bếp gây bỏng
    - Khóa an toàn: Kích hoạt chức năng này sẽ ngăn chặn không cho trẻ can thiệp vào bất cứ hoạt động nào của bếp, yên tâm hơn cho những gia đình có trẻ nhỏ

    Ngoài ra, tính năng tự động tắt bếp khi để quên, khi không có nồi nấu, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp,… sẽ giúp bạn thêm yên tâm trong suốt thời gian sử dụng.

    HẢI LINH GROUP
    CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH
    Người đại diện: Nguyễn Văn Điền
    Địa chỉ: Số 130 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
    Điện thoại: 024.6651.4567 - 0981.50.2229
    Email: beptuhailinh@gmail.com
    Website: http://bephailinh.vn
     
Đang tải...