Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bất ngờ với tác dụng dưỡng trắng da từ nước mía

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 07/02/2018.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    29
    Giới tính:
    Nam
    Nước mía không chỉ có tác dụng giải khát, thanh nhiệt mà còn làm trắng da vô cùng tuyệt vời. Bởi cây mía có chứa hàm lượng AHA (axit alphahydroxy) dồi dào giúp da trắng mịn lên trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng. Đây là chất có thể cái thiện độ đàn hồi và là chất tẩy nhẹ giúp làn da luôn tươi trẻ và trắng mịn tự nhiên.

    >>> Xem thêm: tắm trắng sakura có tốt không

    Để tăng hiệu quả dưỡng trắng da và chống lão hoá, các bạn có thể kết hợp nước mía với một số dưỡng chất khác như chanh, mật ong, đất sét…

    [​IMG]

    Bất ngờ với tác dụng dưỡng trắng da từ nước mía​


    Mặt nạ hỗn hợp

    Bạn trộn đều nước cốt chanh, nước mía, nước cốt dừa, nước nho và nước táo với tỷ lệ như nhau. Sau khi rửa sạch da thì thoa đều dùng dịch vừa tạo lên mặt, massage khoảng 3 phút rồi để yên 5-10 phút và rửa sạch lại với nước mát.

    Thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi ngoạn mục, làn da hết mụn, thâm và trắng hồng tự nhiên.

    Nước mía và đất sét

    Hỗn hợp nước mái và đất sét rất tốt cho làn da nhờn. Vì đất sét có khả năng hút hết lượng dầu dư thừa và nước mía bổ sung độ ẩm cho làn da.

    Nước mía và mật ong

    Nước và mật ong nguyên chất là thần dược cho làn da khô, giúp làn da luôn ẩm mịn và mượt mà. Vậy nên, bạn nào có làn da khô hay da khô vào mùa đông thì nhất định phải dùng loại mặt nạ nước mía và mật ong.

    >>> Xem thêm: serum chống lão hoá nào tốt

    Cách thực hiện: Hoà tan 1 thìa café mật ong và 2 thìa café nước rồi thoa đều lên da mặt, để yên 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng đều đặn để đạt kết quả dưỡng da tốt nhất.

    [​IMG]

    Mặt nạ nước mía và mật ong​


    Nước mía và đu đủ

    Nước mía và đu đủ thích hợp với bạn nào có làn da xỉn màu. Hơn nữa trong đu đủ có chứa các enzyme có tác dụng làm đứt các nang lông, ngăn ngừa lông mọc trở lại.

    Cách làm đơn giản: Lấy 1 miếng đu đủ chín nghiền nhuyễn rồi trộn đều với 1 ít nước mía tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt. Sau khi rửa sạch mặt thì thoa đều mặt nạ nước mía và đu đủ lên da, nằm thư giãn 15-20 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng 2 lần/ 1 tuần, làn da tươi sáng và trẻ trung sẽ là của bạn.

    Nước mía và cafe

    Hỗn hợp nước mía và café được coi là nguyên liệu tẩy tế bào chết tại nhà an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Nếu bạn muốn làm trắng da thì có thể trộn thêm một ít nước cam vào hỗn hợp này.

    >>> Xem thêm: sakura placenta coq10 serum

    Chỉ là những công thức đơn giản, rẻ tiền và nhất là đảm bảo an toàn ở trên, bạn dễ dàng có được làn da mềm mịn, tươi trẻ như mong muốn.

    Chúc chị em mãi xinh đẹp!
     
Đang tải...