Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bắt nhịp cảm xúc thời trang quần kaki nam Hàn Quốc cùng sơ mi trắng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 03/03/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bộ đôi thời trang quần kaki nam Hàn Quốc với áo sơ mi màu trắng luôn đem đến vẻ ngoài lịch lãm đầy phong cách cho người mặc so với những mẫu áo sơ mi màu khác. Với set đồ thần thánh này chàng có thể tự tin rải bước đến bất cứ đâu như công sở hay đi học và thậm chí là cho những cuộc gặp mặt ban bè, tụ họp tám chuyện. Bắt nhịp cảm xúc thời trang cùng những cách mix đồ của những chàng trai dưới đây với bộ đôi này và bỏ búi cho mình 1 style thích hợp nhé các bạn.

    [​IMG]

    Với set đồ sơ mi trắng cùng quần kaki nam màu xanh rêu này giúp chàng toát lên vẻ ngoài cùng phong thái soái ca đầy thu hút. Chúng ta có thể thấy set đồ khá đơn giản nhưng lại tôn được vóc dáng cho chàng trai khi chọn kiểu mặt ôm body đầy quyến rũ. Đảm bảo các chàng nếu có thân hình giống chàng trai này chỉ cần với bộ đôi đơn giản này thôi cũng đủ để đốn tim các nàng đấy nhé.
    [​IMG]

    Dù chỉ với quần kaki nam màu sắc nâu quen thuộc hì chàng trai công sở sẽ toát lên vẻ quyến rũ riêng mà không có bộ trang phục nào khác đem lại. So với quần jean với áo sơ mi trắng thì với quần kaki trông chàng sẽ trưởng thành hơn, phong thái cũng thu hút hơn.

    [​IMG]

    Còn chần chừ gì nữa mà các bạn không lựa chọn cặp đôi này làm thời trang chủ đạo cho mình mỗi khi ra phố. Đảm bảo với các bạn chỉ cần set đồ đơn giản với quần kaki nam Hàn Quốc này thì lúc nào dưới ánh mắt của người đối diên thì trồng bạn vẫn rất thu hút mà không cần phải cầu kỳ khoác lên mình các trang phục kèm theo khác.
     
  2. hvhhieu

    hvhhieu Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    bộ này bao nhiêu có free ship nội thành không
     
Đang tải...