Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BCI tăng tốc xả hàng để giảm bớt "núi" bất động sản tồn kho

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi vukien9x, 01/04/2015.

  1. vukien9x

    vukien9x Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2015 tổ chức vào 31/3, HĐQT của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bình Chánh cho hay, năm nay công ty sẽ tụ họp phát triển nhà thấp tầng, dự án khu công nghiệp, bất động sản thương nghiệp và nhà ở tầng lớp. Đặc biệt, công ty này cũng sẽ rút bớt vốn khỏi dự án cao tầng.

    Được biết, căn nguyên doanh nghiệp này chuyển dịch vốn từ các dự án cao tầng chuyển sang thấp tầng là để tụ hợp phóng thích hàng tồn kho. Tính đến thời điểm cuối năm 2014, giá trị tồn kho của BCI lên đến 2.100 tỷ đồng. Hàng tốn quá nhiều tạo gánh nặng khiến doanh nghiệp này phải tính chuyện chuyển nhượng bớt dự án.

    Trong số "núi" hàng tồn của đơn vị này, đáng chú ý là bao ve bi vuong các dự án: khu 11A trị giá khoảng 358 tỷ; dự án Phong Phú 2 giá trị khoảng 197 tỷ; Dự án Phong Phú 4 giá trị khoảng 393 tỷ; Dự án khu thành thị Tân Tạo khoảng 556 tỷ; Dự án An Lạc Plaza khoảng 268 tỷ; Dự án 158 An Dương Vương khoảng 195 tỷ và một số dự án khác. Đó là chưa kể BCI còn có hàng loạt dự án vẫn đang chờ hoàn thành thủ tục pháp lý trong năm nay, bao gồm: Dự án Nhất Lan 5, An Lạc, Corana City, dự án khu dân cư 11A và 2.500 căn nhà ở xã hội tại dự án 158 An Dương Vương.

    Năm 2015 đơn vị này đặt kế hoạch doanh thu khoảng 381 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế khoảng 120 tỷ đồng, chỉ tăng khoảng 24% so với năm ngoái. Nguồn thu chính yếu sẽ đến từ việc bán ninja kage dự án Phong Phú 4, Nhất Lan 2 và 3; Chuyển nhượng dự án Đông Tây (trị giá 80-100 tỷ đồng), Nhất Lan 5; bán đất nông nghiệp trong KCN Lê Minh Xuân, lợi nhuận từ trọng điểm mua sắm Big C và một số dịch vụ khác.

    Các cổ đông công ty này cho rằng, kế hoạch năm 2015 quá thận trọng, thua xa so với các đơn vị kinh dinh bất động sản khác. Tuy nhiên, theo lãnh đạo BCI, "hội đồng quản trị đã phải họp 4 lần để bàn kế hoạch kinh doanh và ý thức được rằng nếu chậm chân sẽ lỡ mất nhịp".

    Cũng theo lãnh đạo BCI, trong năm nay công ty sẽ mở ban bong zuma rộng sang thi công các dự án BOT theo các tuyến đường quốc gia ở gần các dự án của BCI nhằm mục đích tạo giá trị cho các khu đất. Công ty cũng dự kiến sẽ thực hiện liên doanh với đối tác Pháp để mở mang siêu thị Big C, mục tiêu mang về lợi nhuận khoảng 30 tỷ đồng. Ngoài ra, sắp tới doanh nghiệp cũng sẽ hợp tác với Tập đoàn Casio trong việc mở mang thêm các siêu thị khác.BCI tăng tốc xả hàng để giảm bớt "núi" bất động sản tồn kho
     
Đang tải...