Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BĐS Long Điền - Cơn sốt đất sân bay Long Thành vẫn chưa qua

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi batrong, 24/09/2018.

  1. batrong

    batrong Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Long Thành - khu vực giáp ranh với TP.HCM với loạt dự án giao thông tầm cỡ quốc tế đang là tâm điểm tìm kiếm của nhiều người. Đáng chú ý, hiện người mua đất ở không còn lao vào điểm nóng quá gần với sân bay Long Thành vì hạ tầng giao thông ở Long Thành tương đối thuận lợi. Họ chỉ tìm đất ở những khu vực di chuyển đến TP.HCM thuận tiện nhất.
    [​IMG]
    Với tiềm năng lớn, phân khúc đất nền có pháp lý rõ ràng, giá hợp lý và giàu tiềm năng gia tăng giá trị ở khu vực xung quanh sân bay quốc tế Long Thành đang nhận được sự quan tâm của rất đông khách hàng.

    >> Xem sân bay lòng thành ở xã nào
    “Điểm nóng” Long Thành
    Theo quy hoạch phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Long Thành có vai trò rất quan trọng khi nằm ở vị trí trung tâm và gắn liền với dự án sân bay quốc tế Long Thành. Đây cũng chính là lý do hàng loạt công trình hạ tầng mang tầm quốc gia lần lượt được triển khai để kết nối Long Thành với các khu vực khác, đặc biệt là TPHCM.
    Hiện nay, bên cạnh hạ tầng giao thông, chính quyền đang tập trung nguồn lực phát triển công nghiệp, thương mại – dịch vụ nhằm đưa Long Thành trở thành trung tâm dịch vụ, công nghiệp hiện đại của tỉnh Đồng Nai. Theo kế hoạch, đến năm 2025, Long Thành sẽ trở thành đô thị loại 3, hệ thống hạ tầng phát triển hoàn thiện và kết nối đồng bộ với các trung tâm kinh tế sôi động như TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương và là trung tâm trung chuyển hành khách, hàng hóa bằng đường hàng không quy mô lớn nhất khu vực.
    [​IMG]
    Thực tế, thời gian vừa qua, việc đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây được đưa vào vận hành đã tạo ra sức bật lớn giúp Long Thành bứt phá. Hàng chục khu công nghiệp trên địa bàn đã nhanh chóng được doanh nghiệp lấp đầy bởi với vị trí trung tâm vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tương lai việc vận chuyển hàng hóa ra thị trường, xuất nhập khẩu, giao dịch với đối tác sẽ rất thuận lợi.
    Bởi bên cạnh sân bay quốc tế Long Thành, khu vực này còn có cảng quốc tế Cát Lái, cảng quốc tế Cái Mép Thị Vải hoạt động nhộn nhịp và cách trung tâm TPHCM chỉ 15 phút di chuyển.
    Cùng với sân bay Long Thành, khi đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Biên Hòa – Cẩm Mỹ, đường Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, cầu Cát Lái, tuyến monorail TPHCM – Long Thành xây dựng xong thì việc di chuyển còn thuận lợi hơn rất nhiều.
    Theo các chuyên gia, hệ thống hạ tầng này sẽ là “cú hích” để Long Thành phát triển bứt phá, chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng thương mại dịch vụ, đẩy mạnh thu hút đầu tư nước ngoài…

    Sau động thái siết chặt việc tách thửa của cơ quan chức năng, thị trường bất động sản (BĐS) Long Thành đang có cuộc thanh lọc mới. Thời của các nhà môi giới tự phát, nhà đầu tư lướt sóng đã qua. Những dự án có quy hoạch bài bản, pháp lý rõ ràng đang chạy hết công suất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Đất nền trở về giá trị thực
    Không còn rầm rộ “thổi giá” như trước đây nên giới đầu tư cho biết, việc giao dịch đất nền tại các khu vực lân cận sân bay Long Thành đang thanh khoản tốt. Nhà đầu tư cũng âm thầm chọn dự án tiềm năng để nhảy vào đầu tư sau cơn sốt đất trước đó.
    Theo ghi nhận của
    Long Điền Land, dù không diễn ra rầm rộ, nhưng đang có một làn sóng ngầm trong giới đầu tư lùng sục tìm mua đất nền tại Long Thành, tập trung chính vào 2 phân khúc là đất có diện tích lớn trong các khu dân cư và đất dự án.
    Các chuyên gia bất động sản cho biết, trong bối cảnh giá đất nền ở TP.HCM đã tăng khá cao và đang có chiều hướng tiếp tục tăng do cầu vượt cung, nhiều người có nhu cầu về nhà ở đã dịch chuyển về các địa phương lân cận để mua đất an cư.
     
Đang tải...