Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BĐS nghỉ dưỡng: Bao giờ cho đến...tháng Bảy?

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi vukien9x, 10/03/2015.

  1. vukien9x

    vukien9x Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các chủ đầu tư đều cho rằng, thị trường BĐS sẽ giảm hàng tồn kho khi chính sách trên có hiệu lực. Trong đó những chủ đầu tư BĐS nghỉ dưỡng mô tả rõ sự mong chờ hơn cả. Bởi đây được cho là loại hình BĐS hợp nhất với nhóm khách hàng là người nước ngoài vì uổng đầu tư khá cao. song song nó cũng chỉ ăn nhập với những người mua với mục đích đầu tư và coi sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng như ngôi nhà thứ hai để phục vụ cho nhu cầu giải trí cuối tuần hoặc các kì nghỉ dài. Giá bán các căn vi la của các dự án BĐS nghỉ dưỡng thường dao động khoảng 250.000 USD đến 2 triệu USD/căn.

    BĐS nghỉ dưỡng là hình thức chủ đầu tư triển khai xây dựng những căn vi la, căn hộ tại các khu nghỉ dưỡng để bán. Những nhà đầu tư vi la, hoặc căn hộ tại các khu nghỉ dưỡng sau khi ban bong zuma mua có thể ủy quyền cho chủ đầu tư kinh dinh, cho khách thuê như mô hình khách sạn thường thấy và được nhận một tỷ lệ phần trăm nào đó – tùy theo thỏa thuận của từng đơn vị.

    Hiện tại chưa có số liệu thống kê về số lượng dự án BĐS nghỉ dưỡng đã được đầu tư, lượng dự án đã bán hết hay mức tiêu thụ của thị trường này ra sao. Tuy nhiên, theo các chuyên gia BĐS, nhìn trên quy mô tuốt thị trường cũng có hàng trăm dự án. Trong đó, những dự án BĐS nghỉ dưỡng ven biển bao giờ cũng có sức tiêu thụ tốt hơn BĐS nghĩ dưỡng ở đồng bằng hoặc trên núi. Ngoài việc lệ thuộc vị trí, sản phẩm bán được còn tùy vào chính sách cũng như thương hiệu của các nhà đầu tư.

    Số liệu của Bộ Xây dựng cũng cho thấy, tổng giá trị tồn day hop tri tue kho của thị trường BĐS Việt Nam tính đến ngày 15/12/2014 còn khoảng 73.889 tỉ đồng, đã giảm khoảng 22% so với năm 2013. Theo ông Nguyễn Mạnh Hà, Cục trưởng Cục quản lý Nhà và thị trường BĐS, Bộ Xây dựng, việc nới các điều kiện cho người ngoại quốc được sở hữu nhà ở sẽ có tác động lớn đến thị trường BĐS Việt Nam trong thời gian sắp tới.

    BĐS nghỉ dưỡng có thêm nguồn cung

    BĐS nghỉ dưỡng là phân khúc đã được đầu tư từ khoảng năm bảy năm nay với các tên tuổi như Hyatt Regency Danang (Đà Nẵng) của Indochina Land, Cát Bà Amatina (Hải Phòng), Flamingo Đại Lải, FLC Samson Golf Links & Resort, Sonasea Villas & Resort của chủ đầu tư CEO Group...

    Mặc dù thị trường BĐS nghỉ dưỡng được cho là chưa chien binh jack có sự cải thiện về sức mua và còn nhiều sản phẩm tồn kho nhưng gần đây vẫn có nhiều chủ đầu tư cho ra mắt các sản phẩm mới.

    Đơn cử, tại Bình Thuận, cuối năm 2014, Công ty Du lịch Nhà Bè Bình Thuận và Công ty Đầu tư BĐS Việt An Hòa đã phối hợp tung ra dự án Ocean View Villa & Resort, dự án căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng và khu khách sạn tại Hàm Thuận Nam sẽ giao nhà vào cuối năm 2015...BĐS nghỉ dưỡng: Bao giờ cho đến...tháng Bảy?
     
Đang tải...