Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

BĐS Phú Quốc đầu tư lợi nhuận cao

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi nadanvonga, 12/06/2018.

  1. nadanvonga

    nadanvonga Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    BĐS Phú Quốc đầu tư lợi nhuận cao

    Thị trường bất động sản Phú Quốc: Khả năng sinh lời và mang về lợi nhuận cao Dự án Swan Bay.Hiện nay, chính phủ đã có những chính sách khuyến khích, ưu tiên và phát triển hệ thống giao thông. Các công trình hạ tầng được đầu tư một cách đồng bộ giúp Phú Quốc “thay da đổi thịt” trở thành đặc khu kinh tế trong tương lai.Chính chiến lược phát triển đô thị của chính phủ đã tùng bước đưa Phú Quốc trở thành trung tâm hành chính, kinh tế đặc biệt và trở thành một điểm sáng thu hút nhà đầu tư, nhất là thị trường bất động sản.Cơ sở hạ tầng nghỉ dưỡng được đầu tư phát triển đồng bộ tại Phú Quốc tạo cú hích cho bất động sản đảo Ngọc bùng nổ.Ở Phú Quốc hiện tại, đất nền cũng mang lại lợi nhuận cao, bất động sản nghỉ dưỡng thì nhiều tiềm năng.Việc còn lại của nhà đầu tư chỉ cần chọn lựa được sản phẩm mang những yếu tố như: vị trí đẹp (tầm nhìn đẹp, tiện nghi bên trong); sản phẩm có pháp lý rõ ràng,Dự án Swan Bay Nhơn Trạch … Thì chắc chắn chúng sẽ là kênh đầu tư tiềm năng mang lại hiệu quả lâu dài.

    [​IMG]

    Theo nhiều chuyên gia, khi hạ tầng Phú Quốc được hoàn thiện và đồng bộ cũng là lúc các dự án bất động sản gia tăng giá tri. Cho nên có lẽ đây là thời điểm vàng để nhà đầu tư sở hữu bất động sản tại đảo Ngọc.Hiện nay, đối với những nhà đầu tư có nguồn tài chính hạn hẹp. Thì đất nền chắc chắn là lựa chọn tốt nhất. Nếu khách hàng nghiên cứu kỹ các thông tin về tiềm năng cũng như khả năng thanh khoản của nó.

    Còn đối với những nhà đầu tư có dòng vốn dồi dào thì bất động sản nghỉ dưỡng lại là lựa chọn tối ưu nhất – Bởi đây là kênh đầu tư cần những chủ đầu tư có nguồn vốn lớn và vững chắc. Kênh đầu tư này sau đó sẽ có khả năng sinh lời vượt trội hơn nhờ hình thức đầu tư an nhàn.Điều quan trọng nhất là nhà đầu tư nên tìm hiểu thêm thông tin từ các kênh thông tin chính thống để lựa chọn được phân khúc đầu tư tốt nhất và phù hợp nhất.

    Vậy các cấp chính quyền sẽ làm gì để Phú Quốc có thể trở thành “Singapore” tại Việt Nam?Phát triển du lịch biển là một câu chuyện lâu dài và cần sự cố gắng của tất cả mọi người.Ba yếu tố cần và đủ để một khu du lịch có thể trở thành trung tâm du lịch. Dó là điều kiện tự nhiên, cơ sở hạ tầng và các yếu tố văn hóa khác.Quy hoạch Phú Quốc như thế nào để có thể đưa hòn đảo này trở thành thiên đường du lịch là bài toán không hề dễ dàng.Nhưng trên thực tế chúng ta có thể thấy được rằng Phú Quốc đã là một hòn đảo được thiên nhiên vô cùng ưu ái. Thời tiết trên đảo quanh năm ôn hòa, mát mẻ, rất thích hợp để phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

    Bên cạnh đó, Phú Quốc còn sở hữu những bãi tắm nước trong. Xanh đến mức chúng ta có thể nhìn thấy đáy và còn có những hòn đảo, những cánh rừng xinh đẹp xung quanh .Những cánh rừng nguyên sinh ở Phú Quốc là một điều kiện vô cùng thuận lợi cho du lịch nghỉ dưỡng.Với điều kiện thứ hai thì Phú Quốc cũng là một hòn đảo có nền văn hóa khá đậm đà, độc đáo và hấp dẫn du khách.

    Nhưng đến hôm nay sự ưu tiên đó chỉ đạt một kết quả rất khiêm tốn. Chúng ta cần đẩy mạnh xây dựng và phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng mạnh mẽ hơn nữa mới có thể tiệm cận được nguyện vọng của cả người dân và những chính sách đã đưa ra.Đầu tiên cần phát triển hệ thống hạ tầng đường bộ và đường thủy.Trên thực tế hệ thống đường bộ ở Phú Quốc còn rất hạn chế và có dấu hiệu xuống cấp.

    Vì vậy yêu cầu cấp thiết với chính quyền đó là đầu tư mạnh nhất vào xây dựng, mở rộng hệ thống đường bộ hiện đại hơn để phục vụ trước tiên là việc đi lại của người dân trên đảo sau đó là du khách được tiện lợi hơn.Ngoài ra, đường thủy cũng là hệ thống hạ tầng rất quan trọng để Phú Quốc có thể đón du khách từ các quốc gia lân cận như Indonesia, Malaysia, Thai lan hay Campuchia… bằng tàu du lịch biển.Vì vậy muốn quy hoạch Phú Quốc thành trung tâm du lịch thì cần đẩy mạnh việc phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông. Đây là yếu tố tiên quyết,ảnh hưởng đến sự phát triển, ngoài ra khi giao thông phát triển thì các hoạt động kinh tế cũng sẽ phát triển mạnh hơn.
     
: can ho
Đang tải...