Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bể bơi phao cho bé có những điều hay gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 19/07/2016.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Phương án đưa trẻ nhỏ đến bể bơi công cộng để giải tỏa sự nóng bức, ngột ngạt trong những ngày hè oi ả thường là lựa chọn của ba mẹ trong thời gian rảnh. Bên cạnh việc tốn kém chi phí, thời gian và công sức, việc đi tới bể bơi công cộng còn tiềm ẩn các nguy cơ trẻ nhỏ mắc phải các căn bệnh về da, mắt bởi nguồn nước kém đảm bảo. Chiếc bể bơi phao gia đình xinh xắn là giải pháp tuyệt vời để bố mẹ giúp trẻ được tắm mát ngay ở nhà với làn nước sạch có phong phú kích cỡ, kiểu dáng và mức giá thành phù hợp.


    [​IMG]

    Bể bơi phao hình chữ nhật Angribird 96109B

    Công việc bận rộn khiến ba mẹ không có nhiều thời gian rảnh rỗi đưa trẻ nhỏ đi tắm mát tại các bể bơi, bên cạnh đó tới các bể bơi đông đúc chật chội, bạn còn lo sợ các bé sẽ mắc phải các bệnh về da và mắt do nguồn nước không bảo đảm. Giải pháp hợp lý giúp bé con được tắm mát thoải mái ngay tại nhà mà vẫn tiết kiệm công sức, tiền bạc và thời gian cho ba mẹ đó chính là bể bơi cho bé. Với phong phú thiết kế, kích thước, màu sắc và chất lượng tốt, sản phẩm đã và đang trở thành một đồ dùng thiết yếu nên sở hữu của các gia đình có trẻ nhỏ.

    Có cách sử dụng thực sự đơn giản, ba mẹ chỉ cần tháo xả nước hay cho bóng nhựa rồi cho trẻ ngồi trong bể bơi trẻ em để vui chơi. Để có thể giải quyết kịp thời những tình huống có thể bất ngờ diễn ra, lưu ý khi bé yêu vui chơi cần có sự quan sát của bố mẹ. Các bậc phụ huynh nên định kì kiểm tra chất lượng sản phẩm, khi chơi xong cần tháo hết nước và hong thật khô rồi xếp gấp và cất gọn lên trên cao nhằm đảm bảo độ bền chắc và độ an toàn.


    [​IMG]

    Bể bơi phao intext

    Để chọn lựa được một chiếc bể bơi phao gia đình đáng yêu và phù hợp với sở thích của các bé không phải việc đơn giản bởi chúng có sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc cũng như kích thước. Bố mẹ nên dựa vào 1 số đặc điểm Lúc chọn lựa như độ tuổi, sở thích của bé, không gian đặt bể bơi, nguồn gốc xuất xứ.... 1 chiếc bể bơi tốt có độ bền chắc, an toàn cũng như chất lượng bảo đảm và đáp ứng các tiêu chí trước.
     
Đang tải...