Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bề mặt trụ implant có vai trò thế nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi hieule1905, 21/04/2017.

  1. hieule1905

    hieule1905 Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cấu tạo bề mặt trụ implant có vai trò như thế nào? Cấu tạo bề mặt trụ implant có ý nghĩa rất quan trọng, đây là yếu tố hàng đầu quyết định chất lượng và mức độ thành công của một ca cấy ghép implant.
    [​IMG]
    Cấu tạo bề mặt trụ implant có vai trò như thế nào?
    Bề mặt trụ implant là nơi tiếp xúc trực tiếp với xương hàm do đó nó có tầm quan trọng rất lớn ảnh hưởng tới mức độ lành thương sau khi cấy ghép. Khi implant được cắm vào xương hàm, các tế bào xương sẽ bám lên bề mặt implant do đó yêu cầu tối thiểu là diện tích tiếp xúc phải rộng và không được quá trơn nhẵn.

    Trước đây để implant tích hợp xương cần thời gian tối thiểu từ 6 tháng nhưng hiện nay với các công nghệ chế tạo implant hiện đại đã rút ngắn thời gian lành thương từ chỉ còn trung bình 3 tháng. Thậm chí một số các loại implant cao cấp hơn có khả năng bám xương nhanh hơn, nhiều trường hợp có thể gắn răng chỉ sau 1 tuần cấy ghép.

    >>Xem thêm: http://cayrangimplant.com/ba-bau-co-trong-rang-duoc-khong/
    Bí mật lợi thế đó nằm ở phần cấu trúc bề mặt nhám implant. Độ nhám sẽ làm tăng diện tích tiếp xúc, từ đó các tế bào xương sẽ thâm nhập và bám sâu hơn vào implant, từ đó tăng thêm lực liên kết và làm implant bám chặt vào trong xương hàm hơn.

    Để tạo ra bề mặt nhám là một công nghệ gia công phức tạp và tốn kém rất nhiều chi phí. Các loại implant hiện đại đều áp dụng kỹ thuật phun cát thô với tốc độ cao tạo nên diện tích nhám cực lớn kết hợp với công nghệ điêu khắc axit tạo nên những trụ implant với bề mặt nhám hoàn hảo.

    Implant có cấu tạo bề mặt tốt có đảm bảo cấy ghép thành công?

    Bề mặt trụ implant tuy có vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo răng sẽ thành công tích hợp vào vương hàm, tuy nhiên việc có lành thương và tích hợp tốt hay không còn phục thuộc vào cơ thể bệnh nhân. Cho dù implant có tốt nhưng cơ địa không tốt hoặc mắc một số chứng bệnh như bệnh tiểu đường, ung thư, cao huyết áp… dẫn đến cơ thể nhiễm khuẩn và rất khó lành thương nhanh chóng, điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng lành thương sau khi cấy ghép implant.

    Đặc biệt những trường hợp bệnh nha chu không điều trị dứt điểm dẫn đến đá vôi bám vào bề mặt trụ implant nên hỏng về mặt, từ đó dẫn đến đào thải sau cấy ghép là chuyện hiển nhiên.

    Ưu điểm công nghệ cấy ghép răng tại Nha khoa Kim

    >>Xem thêm: http://cayrangimplant.com/trong-lai-rang-bi-mat/
    Trồng răng implant tại Nha khoa Kim sử dụng công nghệ hiện đại được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao. Implant tại nha khoa là sản phẩm công nghệ cao, được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền khoa học tiên tiến nhất nhất như Thụy Sĩ, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… Răng implant cấy ghép tại Nha khoa Kim có nhiều ưu điểm và được chứng minh mang lại hiệu quả nhanh chóng và bền vững.
     
Đang tải...