Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Benfica giải cứu Renato Sanches

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 17/07/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Hazard có giá 200 triệu bảng; Fulham chơi trội; Napoli hét giá Koulibaly; MU hỏi mua Bonucci; Real chốt giá Kovacic; Ajax xác nhận vụ Blind… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
    Sevilla không bán rẻ Steven N’Zonzi.
    Sevilla tuyên bố họ sẽ không bán keo nha cai chau a Steven N’Zonzi trừ khi nhận đủ 35 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ này. Hiện tại, Arsenal rất muốn có N'Zonzi nhưng họ không sẵn sàng chi quá nhiều tiền cho cầu thủ sắp 30 tuổi này.

    Monaco hỏi mua Golovin. Theo Sky Sport, Monaco đã hỏi mua tiền vệ trẻ Alexsandr Golovin từ CSKA Moscow. Đích thân phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev lên tiếng xác nhận thông tin này sau đó.

    Benfica giải cứu Renato Sanches. Theo O Jogo, Benfica sẵn sàng "giải cứu" Renato Sanches khỏi Bayern Munich và trao cơ hội cho tiền vệ này làm lại sự nghiệp.

    Hazard có giá 200 triệu bảng. Theo truyền thông Anh, Chelsea sẵn sàng nhả Eden Hazard cho Real Madrid nếu nhận về 200 triệu bảng, tương đương với giá của Neymar. Trước đó, ngôi sao người Bỉ bóng gió chia tay Stamford Bridge sau 6 năm gắn bó.

    [​IMG]

    Fulham chơi trội. Theo The Sun, Fulham đã nhảy vào cuộc đua giành ngôi sao trẻ 7m.cn Malcom của Bordeaux cùng các ông lớn khác. Trước đó, Fulham bất ngờ chiêu mộ thành công Jean Seri từ Nice.

    Napoli hét giá Koulibaly. Theo The Sun, Napoli đã hét giá Kalidou Koulibaly lên đến 80 triệu bảng để ngăn cản Chelsea chiêu mộ trung vệ này. Trước đó, họ đã mất tiền vệ Jorginho vào tay Chelsea với giá 57 triệu bảng.

    M.U hỏi mua Bonucci. Theo Express, Man Utd đang cố gắng hỏi mua Leonardo Bonucci với giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, vấn đề của Quỷ đỏ là trung vệ 31 tuổi này vẫn lưỡng lự về việc chuyển ra nước ngoài thi đấu.

    Real chốt giá Kovacic. Trước sự quan tâm của các “đại gia” châu Âu dành cho Mateo Kovacic, Real Madrid đã chốt giá tiền vệ này lên đến 80 triệu bảng. Theo các chuyên gia, Los Blancos không muốn bán Kovacic trong bối cảnh Luka Modric sắp 33 tuổi.

    Ajax xác nhận vụ Blind. Giám đốc của Ajax, Edwin Van Der Sar xác nhận CLB đang quan tâm đến việc mua lại Daley Blind từ Man Utd. Tuy nhiên, ông từ chối tiết lộ quá trình đàm phán với Quỷ đỏ.

    Mbappe tuyên bố tương lai. Sau trận chung kết World Cup 2018, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe tuyên bố anh sẽ tiếp tục ở lại Paris SG chơi bóng. Trước đó, rất nhiều tin đồn đoán Mbappe đến Real Madrid.

    Liverpool hỏi mua Jasper Cillessen. Theo Mundo Deportivo, Liverpool đã đặt đề nghị hỏi mua thủ môn Jasper Cillessen của Barcelona. Hiện tại, The Reds vẫn đang cố gắng tìm kiếm một thủ môn mới.

    Lyon sẵn sàng bán Nabil Fekir. Theo Le10 Sport, Lyon vẫn sẵn sàng bán Nabil Fekir nếu Liverpool quay lại với thiện chí. Trước đó, Liverpool đã đạt thỏa thuận với Lyon trong thương vụ này nhưng “bẻ kèo” vì lo ngại chấn thương đầu gối của Nabil Fekir.
     
Đang tải...